ดวงวันนี้​ 16 ตุลาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 16 ตุลาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ 

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ได้รับสิทธิ​พิเศษ​  ทำอะไรก็มักจะได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างดี  เพียงแต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนเล็กๆ  น้อยๆ  เป็นค่าธรรมเนียม​เท่านั้น​เอง

#พฤษภ : เหมือนมีข้อเสนอดีๆ  เข้ามาจูงใจ  แต่มันก็มีเงื่อนไขบางอย่างที่เราก็รู้สึกต้องชั่งใจอยู่เหมือนกัน  คงต้องหักลบหักบวกกันดีๆ  ว่าตรงจุดไหนที่เรารับได้บ้าง

#มิถุน : เหมือนเจอภาพลวงตา  อะไรที่เราคิดว่าดี แต่มันกลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด  ความจริงหลายๆอย่างเริ่มถูกเปิดเผย  ให้เห็นธาตุแท้อะไรบางอย่างออกมา

#กรกฎ : ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย  มีโอกาสที่จะเป็นโชคลาภให้แก่เรา  ก็คงต้องพิจารณาตัวเลขกันดีๆ  ว่ามีอะไรบ้างที่เกี่ยวข้องกับเราได้

#สิงห์ : อยากจะเอาแต้มคะแนนสะสมไปใช้บริการ  ในสถานที่ที่เราเป็นสมาชิก​เพื่อที่จะได้รับของสมนาคุณ​ หรือส่วนลดพิเศษ​ที่เราจะได้รับมาในโอกาสนี้  

#กันย์ : รู้สึกเสียดายกับสิ่งที่เราคาดไม่ถึง  ที่เป็นเรื่องใกล้ตัว  และเรามองข้ามไป  เพราะเราไม่ได้คิดอะไรว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีของเรา

#ตุลย์ : ถึงเรารู้สึกจะไม่ค่อยจะคุ้มค่าสักเท่าไหร่  เพราะเราไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ  แต่มันก็ไม่มีทางเลือก  เพราะมันมีความจำเป็นที่เราต้องไปใช้บริการตรงจุดนั้นพอดี

#พิจิก : มือขึ้น  หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง  หรือได้โอกาสดีๆ  เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ  ทำอะไรก็เกิดความสบายใจ  สถานการณ์ก็เป็นใจให้เรามากขึ้นไปอีก

#​ธนู : ใครที่ไม่ดีกับเราก็อย่าไปสนใจเขาเลย  เพราะยังไงเราก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงให้เขามาดีกับเราได้หรอกครับ  ควรสนใจคนที่ดีกับเราจะดีกว่า

#​มังกร : มีสภาพคล่องที่ดี  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานพิเศษ  การค้าการขาย   หรือด้านการเสี่ยงโชค  ก็ทำให้เรามีโอกาสสร้างรายได้ในทุกๆ ช่องทางอย่างคาดไม่ถึง​

#​กุมภ์ : มีความสบายใจ​ขึ้นมาได้บ้าง  เพราะสามารถคลี่คลาย​ปัญหา​ใหญ่ๆ  ไปได้พอสมควร​แล้ว  ที่เหลือก็ค่อยๆ  ทยอยจัดการเก็บตกส่วนที่เหลือ​กันไป

#​มีน : อยู่ดีๆ ก็มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางออกนอกสถานที่โดยไม่ทันตั้งตัว  และต้องไปในจุดที่มีความลึกลับ​สลับซับซ้อน​ มีความเปลี่ยวอยู่​พอสมควร​กันเลยทีเดียว

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : เจอรุ่นใหญ่  หรือคนที่มีอิทธิพล​ในวงการ​ที่เราต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง​ งานนี้คงต้องสร้าง​ภาพลักษณ์​ต่อกันดีๆ  เผื่อไว้เป็นโอกาสได้สนับสนุน​กัน

#​คนเกิดวันจันทร์ :  ไม่จบไม่สิ้นกับการช่วยเหลื​อปัญหา​เดิมๆ  ที่เราต้องเขาไปเกี่ยวข้อง​ โดยเฉพาะ​เรื่องหนี้สิน  เงินๆ  ทองๆ  ต่างๆ  ของคนรอบตัว

#​คนเกิดวันอังคาร : มีโอกาสได้รับทรัพย์สิน​ใหม่ๆ  เพิ่มเติม​  ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน  หรือรถยนต์​ งานนี้มีชื่อเราเป็นผู้ครอบครอง​อย่างแน่นอน​

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : เพื่อผลประโยชน์​เรายอมทำได้  ถึงจะไม่ถูกใจเราก็ตาม  ก็ขอให้ทำหน้าที่ให้ผ่านพ้นไปก่อน  ที่เหลือก็ค่อยว่ากันใหม่ก็แล้วกัน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : พบกันคนละครึ่งทาง​ ไม่ว่าจะเป็นการต่อรองอะไรก็ตาม  เราก็คงต้องอาศัย  และพึ่งพา​กันในโอกาสครั้งหน้ากันต่อไป

#​คนเกิดวันพฤหัส : เปรี้ยวปาก  อยากของหมักดอง  ของมึนเมาต่างๆ  เพราะอยากจะมีแอลกอฮอล์​ในกระแสเลือด  เสริมบรรยากาศ​ให้ผ่อนคลาย​ลงได้บ้าง

#​คนเกิดวันศุกร์  : คงต้องจัดลำดับความสำคัญ​กันดีๆ  เพราะมีหน้าที่หลายอย่างที่เราต้องไปเกี่ยวข้อง  ทำให้อาจจะมีปัญหา​กับขั้นตอนการจัดการในบางส่วน

#​คนเกิดวันเสาร์ : ได้รับโอกาส​ที่ดี  ใครๆ  ก็ส่งเสริม​และสนับสนุน​ให้เรามีความโดดเด่นเป็นพิเศษ​ ทำอะไรก็มีความสำเร็จ​ในทุกๆ  เรื่อง​

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : โดนกดขี่ข่มเหง

#​ขาว,เหลือง :  เสียสละ

#​ชมพู : เจองานยาก

#​เขียว : มีแค่อุปสรรค​

#​ม่วง : โลก​ส่วนตัว​สูง​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ปรับเปลี่ยน​วิธีการ​ทำงานไปจากเดิม

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : มีอำนาจ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : ค้าขายเก่ง

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่