[CR] แชร์ประสบการณ์ MK มื้อที่รสชาติแย่ที่สุดที่เราเคยกินมา

ออกตัวก่อนว่าปกติเราค่อนข้างจะเป็นแฟน MK Restaurant Group อยู่แล้ว
แม้ว่าจะมีกระแสแบนอะไรต่าง ๆ เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะส่วนตัวก็รับประทานและมีความคุ้นชินทานกันมาทั้งครอบครัวตั้งแต่เด็ก

แต่บริการที่เราได้รับวันนี้ เรียกได้ว่าผิดหวังมาก ๆ จนไม่อยากจะทานอีกต่อไป

วันที่ 15 ตุลาคม เวลา 16.51น.
เราสั่ง MK ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab โดยทำการออเดอร์ไปที่ MK Restaurants สาขา บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สำโรง
หมายเลขการสั่งซื้อ GF-956 Booking ID A-2K3UVE4WWGSE

โดยเมนูที่สั่งคือ
MK Land of Food Set 3 ประกอบไปด้วย
- สุกี้สุขล้นสุดคุ้ม (ก็คือเมนูสุกี้มีผักหมูนุ่ม ลูกชิ้นต่าง ๆ)
- บะหมี่หยก กลาง 2 ก้อน
- เผือกทอด 3 ชิ้น
- บะหมี่เป็ดย่างและหมูแดง
- เก็กฮวย

โดยเราได้สั่งเพิ่ม Optional 
- หมูนุ่ม
- เนื้อกุ้งสด

เวลา 17.22น.
เราได้รับอาหารจากทาง Grab

เรารับอาหารมาและจัดเตรียมอุปกรณ์ในการรับประทานสุกี้ 

เวลา 17.42 น.
เราพบว่าอาหารที่เราได้รับขาดน้ำซุปไป เราจึงโทรติดต่อกับทางสาขา
เราพยายามที่จะใจเย็นที่สุด พูดจาดีกับทางสาขา เพราะเราเข้าใจว่าความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นกันได้
แม้ว่าน้ำซุปจะเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของ MK  ทางสาขารับทราบโดยไม่มีคำขอโทษ และแจ้งว่าจะให้คนมาส่ง

เวลาประมาณ 18.00น. 
พนักงานของ MK (assume จากการใส่ชุด MK และรถมอเตอร์ไซค์สีแดงที่มีกล่องข้างหลังติดโลโก้ MK) มาส่งน้ำซุปให้เรา

เวลา 18.06น. 
เราพบว่าอาหารที่เราสั่งไปขาดเนื้อกุ้ง แต่ได้รับเป็นเกี๊ยวอะไรซักอย่างแพึคคู่มากับหมูนุ่ม
เราโทรไปแจ้งทางสาขา และขอคุยกับผู้จัดการสาขาซึ่งบอกว่า "ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวจะส่งไปให้ใหม่"

เวลา  18.16
พนักงานของ MK คนเดิมกลับมาส่ง เราถามว่า "รบกวนขึ้นมาส่งบนตึกได้ไหมคะ" พนักงานตัดสายทิ้ง
หลังจากนั้น 1 นาที โทรกลับมาบอกว่ายามไม่ให้ขึ้น เราจึงแจ้งว่าเราจะลงไปเอาเอง
พอเราลงไปเอา พนักงานส่งทวงถามเราว่า แล้วเกี๊ยวกุ้งล่ะ ที่ใส่ไปคู่กับหมูนุ่ม ให้เอาเกี๊ยวกุ้งมาคืนด้วย
เราจึงถามว่าที่ใส่มาคือใส่มาผิด ไม่ได้มีอยู่ในเซ็ตใช่ไหม งั้นรอสักครู่ค่ะ 

เรายอมรับว่าในส่วนนี้เราค่อนข้างที่จะหงุดหงิดใจแล้ว เพราะสั่งอาหารตั้งแต่ยังไม่ 5 โมง
แล้วผิดแล้วผิดอีก สุดท้ายยังมีหน้าจะมีทวงเกี๊ยวกุ้ง ที่เราไม่ได้สนใจตั้งแต่แรกว่ามันคือเกี๊ยวอะไรด้วยซ้ำ 
พูดกันตรง ๆ ก็คือหมดอารมณ์จะกินแล้ว เราเลยกลับขึ้นมาคว้าแพึคทั้งเกี๊ยวกุ้งและหมูนุ่ม และเอาลงไปให้พนักงาน

พนักงานถามเราว่าพี่ไม่เอาหมูไว้หรอ
ซึ่ง ณ จุดนี้ จะด่าเราก็ได้ แต่สิ่งที่เราพูดออกไปคือ "เอาไปเถอะค่ะ ทำบุญ" แล้วเราเดินหนีเข้าตึกเลย
มันคือหิว และหงุดหงิด และทำไมเราต้องมาวุ่นวายกับสิ่งนี้ตั้งแต่แรกด้วย
พนักงานพูดไล่หลังเรามาประมาณว่า "ดี จะได้เก็บไว้กินเอง"

คืองงตรงที่เหมือนเรื่องที่เกิดขึ้นนี่เราเป็นคนผิดเองที่เกิดจากจะกิน MK วันนี้ 
ทั้งผู้จัดการร้านและพนักงานส่งทำให้เรารู้สึกว่าเราผิดจังเลย และเราเรื่องมากจังเลย
หรือเราอาจจะแค่ไม่เคยเจอบริการแบบนี้จาก MK มาก่อน หรืออาจจะเป็นมานานแล้วแต่ปกติเราทานที่ร้านก็เลยไม่รู้เอง

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ทำให้ MK มื้อนี้ของเราไม่อร่อยอีกต่อไป

แนบหลักฐานการสั่งซื้อ (censor ชื่อพี่ Grab และชื่อเรา) / แนบภาพหมูนุ่มและเกี๊ยวกุ้งให้ดูว่าคืนจริงไม่หลอก
ชื่อสินค้า:   MK Restaurant Group
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่