หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเคลมสินค้า LENOVO ผ่าน JD CENTRAL แต่ 10 วันแล้วเรื่องยังไม่คืบหน้าควรร้อง สคบไหม
กระทู้คำถาม
JD Central
Lenovo
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo Smartphone
ตามหัวข้อเลยครับถามแล้วก็พอตอบไม่ได้ก็ไม่ตอบเลยในแอพทั้งเฟสบํค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lenovo สินค้าไม่ผ่านQC หราคะ แถมบริการสุดยอด...
เนื่องจากมีการซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo ideapad slim 5 จอ 13นิ้ว ..... ตามคอมเม้นท์ รีวิว ต่างๆ บอกว่าอึด ดี ..... ทำไมมาถึงมือฉันมันช่าง ..... ซื้อมาวันที่ 10 กันยายน 2568 ผ่านมา 3 วันเครื่องเปิดไม่ติดมีกา
Kitty2Pinky
ใครเคยสั่งรองเท้าจาก App จาก JD sport บ้าง พอดีส่งมาผิดไซส์ ขอเงินคืนหรือขอเปลี่ยนแบบไหนไวกว่ากันคะ เซงมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะแอบเซ็ง ทางแอพก็มีให้ระบุไซส์ยังจะส่งผิดอีกแบบนี้ทางบริษัท จะชดเชยด้วยอะไรให้บ้างไหมค่ะค่าเสียเวลาทำเรื่องหรือขอเงินคืน?? ปล.สั่งเบอร์ 6.5 ส่งเบอร์ 7 อยากทราบว่าพนักงานสามารถสะเพร่าได้
สมาชิกหมายเลข 5065594
ซื้อของใน Shopee
สมาชิกหมายเลข 5982022
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
ร้องเรียน J&T เรื่องเคลมสินค้า!?
เราร้องเรียนj&tยังไงได้บ้างคะ ทำของตกหล่นหาย ให้เราเคลมสินค้า ทำเรื่องไปแล้วเป็นเดือนๆไม่มีการตอบกลับโทรไปแจ้งให้ตามเรื่องให้ก็ไม่มีความคืบหน้า แย่มากๆ ของราคาสูงกล่องตั้งใหญ่ยังทำหาย
สมาชิกหมายเลข 9010177
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ร้านใน Shopee ส่งสินค้าผิด ถ้าซื้อแบบมีค่าส่ง เคลมสินค้าคืนจะได้ค่าส่งคืนด้วยไหม
ซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ใช้โค็ดส่งฟรี ชำระเงินทันที เพราะไม่มีคนอยู่รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ตอนที่สินค้ามาส่ง กลับมาบ้านเปิดดูแล้วส่งสินค้าผิด ก็มีให้กดเคลมสินค้า และนำสินค้าไปส่งที่จุดบริการ
สมาชิกหมายเลข 8573669
มีมิจ 0823634870 โทรมาบอกเป็นแผนกบริการหลังขายของ noc noc บอกจะเคลมสินค้า คืนเงินให้
คือรู้ข้อมูลครบหมดเลย ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ราคาที่ซื้อ วันเวลาที่ซื้อ บอกจะเคลมสินค้าให้โดยการคินเงิน ผมลองแชทไปถามเจ้าหน้าที่ NOC NOC แล้ว น่าจะกรณีแบบเดียวกันกับ jib co
สมาชิกหมายเลข 8654040
NETA ไม่ต้องมา สคบ.ไปตรวจเอง หามาตรการดูแลคนใช้ EV หลังบริษัทแม่ล้มละลาย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เข้าตรวจสอบ NETA THAILAND ด้วยตัวเอง เพื่อหามาตรการดูแลลูกค้ากว่า 20,000 ราย หลัง บริษัทแม่ที่จีนล้มละลาย สคบ. กำลังตรวจสอบประเด็นหลักคือ: การแก้ไขปัญหาเดิม
สมาชิกหมายเลข 8457357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JD Central
Lenovo
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเคลมสินค้า LENOVO ผ่าน JD CENTRAL แต่ 10 วันแล้วเรื่องยังไม่คืบหน้าควรร้อง สคบไหม