จะเติมเงินเพิ่มหรือย้ายค่ายดี dtac

กระทู้คำถาม
ขออนุญาติถามถึง dtacให้ชี้แจงการที่คุณตัดเงินในมือถือของเราทั้งที่เรากดปิดบริการเน็ตของคุณแล้ว  

เราใช้บริการค่ายของคุณมาเป็น10ปี
ปกติเราใช้เน็ตจากwifiที่บ้าน ทำงานที่บ้าน

วันที่15/9/64 เราจำเป็นต้องไปธุระนอกบ้าน จึงเปิดใช้บริการเน็ตของค่ายคุณโปร99บาทนาน9วัน

วันที่ 23/9/64 มีข้อความจากคุณว่าโปรหมดอายุให้สมัครใหม่ เรากด*104*72#เพื่อปิดเน็ต เพราะเราไม่ได้ใช้แล้ว

วันที่27/9/64 เวลา10.04น เราเติมเงิน100ยอดคงเหลือ 107.73
เวลา10.09น.คุณส่งข้อความแจ้งว่าเริ่มใช้เน็น1gได้นาน1วันแล้ว  ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กด*104*71#

วันที่3/10/64 คุณส่งข้อความมาว่าเราใช้เน็ตไป10บาทแล้วพร้อมข้อความโฆษณาให้สมัครโปรเน็ต

วันที่4/10/64 คุณส่งข้อความมาว่าเราใช้เน็ตไป10บาทแล้ว เราจึงกด*104*72#ไปแบบงงๆ เพื่อปิดเน็ต  และแคปหน้าจอเงินคงเหลือไว้ มี67.78บ

วันที่7/10/64คุณส่งข้อความมาว่าเราใช้เน็ตไป10บ.แล้วพร้อมข้อความโฆษณา ระหว่างนี้เราก้อพยายามกด*104*72# เพื่อปิดบริการเน็ต

วันที่15/10/64 เวลา00.40 ซึ่งเราหลับไปแล้วคุณส่งข้อความมาว่าเราใช้เน็ตไป 10บาทแล้วพร้อมข้อความโฆษณา
เวลา01.06 คณส่งข้อความมาว่าเงินเราเหลือ 2บาทไม่พอใช้เน็ต กรุณาเติมเงิน  คุณคิดว่าเราจะเติมเงินใหม่หรือยกเลิกการใช้บริการค่ายdtacของคุณคะ

ณ.ปัจจุบันเงินคงเหลือยอดเป็น0บาท ทั้งที่ตั้งแต่วันที่23/9/64 เราไม่ได้กด*104*71# เพื่อเปิดใช้บริการเน็ตของคุณเลย

รบกวนช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่