คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 15/10/2021 13.13 น.
สมาร์ท ปกรณ์ มอบบริการคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 ผ่านช่องทางหลังไมค์ และตรวจสอบประวัติการใช้งานหมายเลข สำเร็จครับ
_____________________________________________________
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สมาร์ท ปกรณ์ มอบบริการคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 ผ่านช่องทางหลังไมค์ และตรวจสอบประวัติการใช้งานหมายเลข สำเร็จครับ
_____________________________________________________
สมายล์ - บุศรัตน์ ขอขอบคุณคุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 ที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้น คุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 ไม่ต้องกังวลใจไปเลยนะคะ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าว ปัจจุบันมีการใช้งานหมายเลขเพียง 1 ท่านคือคุณ สมาชิกหมายเลข 6693311 เท่านั้นค่ะ ในกรณีดังกล่าวอาจเป็นผู้ใช้งานรายเดิมไม่ได้มีการอัพเดตข้อมูลการติดต่อ อย่างไรแล้ว ได้มีการสอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยใช้เบอร์โทรศัพท์ซ้ำกับคนอื่นไหมคะ ค่าย AIS ค่ะ