เรื่องมีอยู่ว่าผมค้างชำระค่าบริการของทรู ผมจึ่งขอทำเรื่องผ่อนชำระไป ทางเจ้าหน้าบอกว่าให้ผมจ่ายไปก่อนครึ่งหนึ่งถึงทำเรื่องผ่อนชำระให้ ผมจึงแจ้งว่าผมไม่สามารถจ่ายได้ครึ่งหนึ่ง ผมจึงขอเจ้าหน้าที่ว่าจ่าย 1700 บาทก่อนได้ไหมแล้วทำเรื่องผ่อนชำระให้ใหม่หน่อยผมยินดีจะจ่ายแบบผ่อนชำระให้ เจ้าหน้าที่ชื่อสุรยุทธก็รับปากและแจ้งเรื่องให้ว่า ใผ้ผมจ่ายไปก่อน 1700 บาทก่อนวันที่ 14 ตุลาคม 2021 แล้วจะทำเรื่องให้เจ้าหน้าที่ฝ้ายการเงินทำเรื่องผ่อนชำระใหม่ให้ แต่พอวันนี้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ สุดารัตน์รับสายกลับปฎิเสธในการทำเรื่องผ่อนต่อให้โดยแจ้งเหตุผลว่าลูกค้าผิดสัญญาณ ซึ่งผมเข้าใจดีว่าผิดสัญญาแต่ผมก็ไม่ได้ผิดคำพูดครั้งนี้ผมทำตามเจ้าหน้าที่สุรยุทธแนะนำทุกอย่าง แต่ผลกลับออกมาว่าผมไม่สามารถที่จะใช้งานอินเตอร์บ้านได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเงื่อนไข ทั้งๆๆที่ตอนแรกคุยกับเจ้าหน้าที่สุรยุทธทุกอย่าง กลับถูกให้หลอกโอนเงินไป 1700 ฟรีๆ โดยที่อินเตอร์บ้านใช้ไม่ได้ หลอกให้จ่ายฟรีๆ รู้งี้ถ้าเปิดสัญญาณหรือทำการผ่อนใหม่ไม่ได้ ผมไม่จ่ายดีกว่าสู้เอาเงิน 1700 เก็บไว้กินข้าวดีกว่า หลอกได้หลอกดี ต้องยกให้ทรู ค่ายแห่งการหลอกลวง
ผมยินดีที่ผ่อนชำระใหม่ แต่กลับไม่ให้โอกาส แถมยังต้องถูกหลอกให้โอนเงินฟรี แถมเจ้าหน้าที่ ชื่อ สุดารัตน์เถียงกับลูกค้า ไม่พอหัวเราะเยาะใส่แบบ สมน้ำหน้า โง่เองที่โอนมา 1700 หวานหมู
ทรู อินเตอร์แห่งหารหลอกลวง
ผมยินดีที่ผ่อนชำระใหม่ แต่กลับไม่ให้โอกาส แถมยังต้องถูกหลอกให้โอนเงินฟรี แถมเจ้าหน้าที่ ชื่อ สุดารัตน์เถียงกับลูกค้า ไม่พอหัวเราะเยาะใส่แบบ สมน้ำหน้า โง่เองที่โอนมา 1700 หวานหมู