EXO ไค & ไอยู บนปกนิตยสาร ELLE Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน

นิตยสารแฟชั่น ELLE Korea ได้เปิดเผยภาพหน้าปกของนักร้อง IU และ Kai แห่ง EXO สำหรับฉบับเดือนพฤศจิกายน สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ 'Gucci' แสดงออกถึงความสง่างามและเสน่ห์อันน่าหลงใหลในภาพถ่าย โดยสวมชุดแบรนด์หรูตั้งแต่หัวจรดเท้า

IU เปล่งประกายระยิบระยับขณะที่เธออวดเสน่ห์แบบสาว ๆ ของเธอในชุดเดรสสีฟ้าประกาย ในรูปที่สอง เธอให้ 'กลิ่นอายของเจ้านาย'
แบบมืออาชีพในเสื้อเบลเซอร์สีเงินของเธอ และยิ่งไปกว่านั้น ไอยูก็ดูพร้อมที่จะเล่นกีฬาขี่ม้าด้วยหมวกของเธอในรูปภาพหน้าปกที่สามของเธอ ELLE Korea ยังเปิดเผยส่วนเล็กๆ ของบทสัมภาษณ์ฉบับเดือนพฤศจิกายนของเธอ ซึ่งไอยูกล่าวว่า "ทั้งความรักที่ฉันได้รับในชีวิตและความรักที่ฉันมอบให้กับใครสักคน ดูเหมือนจะทำให้ฉันเชื่อว่าคนๆ หนึ่งเป็นคนที่คู่ควร ของความรัก."

 KAI แต่งตัวด้วยสีเอิร์ธโทนมากกว่าสีเขียว สีน้ำตาล และสีน้ำตาลแดง ในภาพถ่ายแรกของเขา Kai ดูผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ในเสื้อเชิ้ตติดกระดุมสีขาว สวมเสื้อสเวตเตอร์หลากสีสันและผ้าพันคอขนนกที่พันรอบตัวเขา ในภาพที่สอง ไคสวมเสื้อเบลเซอร์สีน้ำตาลแบรนด์กุชชี่ และเขาดูพร้อมสำหรับการทำธุรกิจ ในรูปที่สาม ไคสวมหมวกขี่ม้าของเขาด้วย และเขามองตรงเข้าไปในกล้องอย่างมีเสน่ห์ราวกับว่ากำลังรอคอยการผจญภัย ในการสัมภาษณ์ของเขา ไคกล่าวว่า “ผมมักจะพูดถึงความสุขมาระยะหนึ่งแล้ว อย่างแรก เราแค่มีชีวิตอยู่เพราะเราเกิดมา แต่ด้วยเหตุนี้ ผมจึงอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสนุกสนานไปด้วย”
ELLE Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่มี IU และ Kai จะออกวางจำหน่ายทั้งหมด 6 เวอร์ชัน โดยแต่ละหน้าปกมี 3 หน้า สามารถดูรูปภาพ บทสัมภาษณ์ และการทำวิดีโอทั้งหมดของ IU และ Kai ได้จากเว็บไซต์ทางการของ 'ELLE Korea' และช่อง YouTube
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่