TRUE เรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรไปเลย

อยู่ๆบิลเดือนนี้ก็เรียกเก็บเงินเกินมาเยอะมากพอไปตรวจสอบก็คือโดนค่าข้อความดูดเงิน555บ.ซึ่งเราไม่เคยไปสมัครอะไรเลยเพราะนี้สมัครเน็ตไว้เรียนเฉยๆค่ะ อยู่ๆมาเรียกเก็บเงินแบบนี้เราตกใจมากเลยพยายามหาข้อมูลจากในเน็ตเค้าบอกให้กด*137เราก็กดยกเลิกเรียบร้อยละแล้วก็ไปเจอเค้าบอกให้กด02-700-8085เพื่อโทรไปหาศูนย์ร้องเรียนเราก็โทรไปได้ใจความมาว่ามันเป็นการสมัครแบบเหมือนเราเข้าหาข้อมูลแอปฟรีละสมัครเองแปปนะนี้ขนาดเราหาข้อมูลยังต้องระแวงว่าตัวเองจะโดนโกงหรอคือไอพวกหาประโยชน์จากกระเป๋าตังคนอื่นมันง่ายขนาดนี้เลยหรอเราเลยถามหาการเยียวยาเค้าบอกเค้าจะรับเรื่องเองแล้วเยียวยาให้1รอบบิล อีก1รอบบิลเราต้องจ่าย200กว่าบาทแปปนะมันจำเป็นที่เราต้องจ่ายหรอคะ?ทั้งๆที่เราไม่เคยดูเลยด้วยซ้ำ ไม่เคยสมัคร ไม่เคยสนใจเลย เหมือนเป็นการรีดไถเงินเลย ไม่หาทางออกให้มันครอบคลุมกว่านี้หรอคะ?งงมากถึงจะบอกว่าแค่200กว่าบาทที่ต้องจ่ายแต่สำหรับเรามมันตั้ง200กว่าเงินจำนวนนี้ต่อชีวิตเราได้กี่มื้อลองคิดดูนะคะเห็นใจกันหน่อยมันไม่ควรจะเสียด้วยซ้ำ นี้ถ้าคนไม่รู้ว่าควรทำยังไงเงิน800กว่าบาทเค้าก็คงต้องเสียไปใช่มั้ยคะ?ช่วยเยียวยาและหันมาดูแลกันหน่อยค่ะสงสารกันบ้าง ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6691914

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่