ซื้อสินค้าทางแอป แต่พนักงานส่งของมารยาทแย่ ใครเคยเจอมั่ง

สั่งซื้อสินค้าโปร 9/9 โปรเด็ด..ปกติให้เก้บเงินปลายทาง ถ้าคนส่งประจำ ก้จะโทรมาบอกก่อนว่าอย่างน้อยสักครึ่งชั่วโมงเผื่ออยุ่ข้างนอกหรือเตรียมเงิน ยิ่งช่วงโควิด ก้จะกลัวติดจากพนักงาน..เพื่อความปลอดภัยของลุกค้า แต่มีขนส่ง แฟลช ที่มีพนักงานแย่ นอกจากส่งดึก ทุ่มสองทุ่ม(ทั้งที่แจ้งในระบบ)ติดที่กล่อง ว่าอย่าส่งเกิน5โมงเย้น..แระปกติคนส่งอื่นก้แทบจะไม่มี..พอมาส่งทุ่มสองทุ่ม ก้เลยให้ดาวไปว่า1ดาว กลับไม่พอใจ วันรุ่งขึ้นโทรมาด่าลุกค้า (โดยใช้เบอร้ส่วนตัว) พอบอกไปว่า ก้คุณไม่อ่านที่แจ้งมั้ย พอไม่พอใจก้เหมือนโรคจิตเปลี่ยนเบอร้โทรมาแกล้งแระวาง จนต้องบล้อคสาย เป้นแบบนี้ทั้งวัน จนช่วงเย้นเลยแจ้งทางบริษัททั้ง ลาซาด้า และบ.แฟลช ว่าให้พนักงานที่มีพฤติกรรมแบบนี้โทรมาคุกคามได้ยังไง ก้ไม่จบทั้งที่แจ้งหัวหน้าให้อบรมลุกน้อง..
ทั้งที่ไม่มีของส่ง แต่ตัวพนักงานโทรแระมาบ้านลุกค้า 
เหมือนคุกคาม

ล่าสุดโปร 10/10 พนักงานคนเดิม พอเห้นปริ้นท้กล่องว่า ไม่เอาขนส่งแฟลชก้ไม่พอใจ (ทั้งที่ข้อมุลลุกค้า ลุกค้าแจ้งกะทาง)บ.ลาซาด้า แทนที่จะทำให้กลับบอกอยุ่ที่ร้านค้า พอถามร้านค้าว่าขอระบุไม่เอาขนส่งนี้ ก้เหมือนโยนกันไปมา...ว่าล้อคระบบไม่ได้..(กรรม ของลุกค้าที่ต้องเจอมารยาทและคนส่งแย่ๆอย่างงั้น??) ให้พนักงานมารยาทแย่ๆ ที่โทรมาข่มขู่
ว่าลุกค้าต้องให้ดาวดี เพราะส่งดึก เพราะของแยะ ช่วงโปร ทั้งที่ ระบุไว้ห้ามส่งหลัง5โมงเย้น แทนที่จะมาวันรุ่งขึ้น หาว่าเรื่องมาก...คือมีสิทธิ์??ไม่เข้าใจเรื่องการบริการ?หรืออ่านหนังสือ ไม่ออก ทั้งที่หน้ากล่องปริ้นท้บอก..คิดว่าตัวเองทำงานส่งไปรษณีย้แค่ส่งไม่จำเป้นต้องคุยและโทรหาลุกค้า (ทั้งที่เป้นงานบริการ)
และจากระบบ ลุกค้ายกเลิกก้ไม่ได้ ทางลาซาด้า บอกต้องคุยกะพนักงานส่งเอง คือบางวันลุกค้าไม่สะดวกรับ เพร่ะสินค้า มานานของจีน บางทีก้รอไม่สามารถระบุวันเวลาตรงๆได้ ถ้าให้คุยกะคนส่งที่ไม่มีมารยาทและไม่อยากคุยแบบนี้..ไม่ตกลงส่งและรับของรับเงิน..จะจ้างทำไม??..งง ตรงซื้อสินค้านอกจากจะต้องลุ้นของไม่ตรงปก อุปกรณ้ไม่ครบ ใช้ไม่ได้
ยังมาเจอภัยคุกคามโรคจิต โทรป่วน และพุดจาแย่มารยาทแย่ของพนักงานส่ง ทั้งที่คนส่งเวลาลุกค้าไม่รับของกดยกเลิก กลายเป้นลุกค้าเสียเครดิต 
ให้โทรมาด่าลุกค้า แบบนี้คือการบริการของ บ.ลาซาด้า??ใครเคยเจอ แบบนี้มั่ง เรียกร้องสิทธิ้ผุ้บริโภคได้มั้ย กะการได้รับบริการแย่ๆ แบบนี้ ไม่ใช่ปัดว่าเป้นบริษัทขนส่งให้ตามเอง ทั้งที่เราเป้นลุกค้าซื้อสินค้ของบริษัท ลาซาด้า ทำไม ถึงได้มีการบริการห่วยๆ แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่