คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6691255
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาดังกล่าวนั้น ปัจจุบันทางเอไอเอสได้รับทราบปัญหาเรียบร้อยครับ และอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไขให้ได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ แนะนำเว้นช่วงการใช้งานเข้าทำรายการในรอบเช้าได้อีกครั้งนะครับ อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาดังกล่าวนั้น ปัจจุบันทางเอไอเอสได้รับทราบปัญหาเรียบร้อยครับ และอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไขให้ได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ แนะนำเว้นช่วงการใช้งานเข้าทำรายการในรอบเช้าได้อีกครั้งนะครับ อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตมีสัญญานเเต่เล่นเน็ตไม่ได้ค่าบริการไม่เคยค้าง AIS