Banana IT พอแล้ว T_T

    คือ การเคลื่อนไหวตามยุคสมัยคือดีนะ เจ้านี้
แต่ ไม่พัฒนาให้เหมือนเจ้าอื่นบ้าง ????
เจ้าอื่นเขามีเว็บไซส์ แจ้งสถานะระหว่างส่ง ชัดเจน ชัดมาก ลูกค้าทุกคนสามารถเ0คเองได้ ไม่ต้อง แอดไลน์ โทรถาม ไปถามหน้าร้าน

ไม่ว่าจะสั่งจากหน้าร้าน หรือ ออนไลน์ และสถานะคือแม่นยำกับเว็บขนส่งจริงๆ ถ้าไปเช็ค
   แต่อันนี้ คือช้ามาก พระเจ้า!!!! คือที่สั่งเพราะ สาขาใกล้ มั่นใจว่าของแท้ 😅จากตื่นเต้นกับสินค้า ต้องกลายเป็น กังวล เสียอารมณ์ คือมันนานจน บางทีเราคิดว่า โดนหลอก
 
    แต่จริงๆรู้ว่าไม่ได้หรอกอะไรหรอก แค่รู้สึกบางที
เหมือนมีสาขาทั่วประเทศ ให้รู้ว่าครอบคลุม แต่จริงแล้ว ควรจะครอบคลุมความประทับใจของลูกค้าอันดับแรกหรือเปล่า...
 
หน้าเว็บบอก 1-3วัน
ตอนไปซื้อหน้าร้านพนักงานบอก 3-5วัน
ซึ่งตอนนี้ 5วันแล้ว
ตามกับพนักงาน สอบถามไปว่า

💸:ของถึงหรือยัง จะได้จัดเวลาไปเอา บลาๆ
⁉️ พนักงานบอกว่า
👩‍💼: ยังเลยค่ะ
💸:5วันแล้ว ยังไม่ถึงอีกหรอคะ?
👩‍💼:ยังเลยค่ะ อีกอย่างวันนี้วันหยุดด้วยค่ะ
💸:แล้วจะมาถึงวันไหนคะ ต้องรีบใช้ค่ะ (จริงอยากบอกว่า ของซื้อมา แพง กลัวไม่ได้ ตอนนี้กังวลไปหมด แต่ก็ไม่ได้พูด)
👩‍💼:ยังไม่มีกำหนดเลยค่ะลูกค้า 
 ห๊า!!!  ใจตกไปอยู่ตาตุ่ม
(เสียงในหัว ตูว่าแล้ว😥)
 
ตอนนี้ก็รอต่อไป เพราะเขาบอกไม่มีกำหนด ก็ไม่รู้เพราะอะไร ไม่แจ้งสาเหตุ 
-ตามกับ เบอร์ใหญ่บริษัท 3เบอร์ บอกว่าให้ไปถามสาขาที่เราซื้อกับเขาเอง

-ซึ่ง ไม่รู้ว่าเขาไม่ได้ทำงานด้วยกันหรอ ไม่ได้ทำงานในชื่อเครือบริษัทเดียวกัน หรือย่างไร ไม่มีใครรู้อะไรเลย 
-หรือถ้าของไม่มี หมด ควรจะแจ้ง ไม่ใช่ให้จ่ายเงินจอง แล้วให้รอขนาดนี้ ถ้ารู้ก็สั่งเจ้าอื่นที่เขามีความคืบหน้าตลอดเวย์ ไปแล้ว
 
😥ของที่อยากได้ เงินที่เก็บซื้อ จากรู้สึกตื่นเต้น. ดีใจ เพราะจะได้น้องมาแล้ว แต่ต้องมาเสียความรู้สึกกับการทำงานแบบนี้
 
แต่ก็รอต่อไปค่ะ ถ้าของได้แล้วจะมาอัพเดตนะคะ
 
แต่คงพอแล้วและครั้งเดียว ต่อให้มีหน้าร้าน
ความเชื่อใจ ความมั่นใจ ก็หมดลงแล้วในครั้งแรก และครั้งสุดท้าย...
 
 นานาเงินหมดนานาเงินหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่