เมื่อไรทรูมูฟ จะเลิก ยัดสิทธิพิเศษ เพื่อบล็อคการย้ายค่าย เวลาจะย้ายค่ายออกซักที

สืบเนื่องจากคราวที่แล้วหลังตรวจสอบเบอร์ที่ถูกดึงเข้าระบบทรูอย่างไม่ถูกต้อง เพราะวันใช้งานยังเหลืออีกเป็นร้อย กลับแจ้งลูกค้าว่าวันใช้งานหมด และมาเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุลูกค้าเองในระบบ จากที่จะหมดในอีก 3-4 เดือนข้างหน้า ก็แก้เป็นหมดไปตั้งแต่เดือนที่แล้วทำให้วันทั้งหมด ถูกตัดโดยไม่มีเหตุผล ส่วนเรื่องวัน หมดจริงรึเปล่า ไม่ต้องเถียงกันครับ เพราะมีหลักฐานชัดเจน สุดท้ายก็เลยจบที่คงต้องย้ายค่ายเบอร์ที่เหลือทั้งหมดออกจากทรู

            พอพูดว่าจะย้ายค่ายออกจากทรู คนที่มีเบอร์กับทรูเยอะๆจะรู้กันอยู่แล้วว่าค่ายนี้ย้ายค่ายยากที่สุด เพราะหลังจากกดย้ายค่ายทรูจะทำการส่งโปรโมชั่น เข้ามาที่เบอร์ของคุณเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องยอมรับ ระบบทำให้ฟรี ปัญหาต่อไปคือ คุณจะย้ายค่ายออกไม่ได้เพราะระบบจะแจ้งไปยังเครือข่ายปลายทางว่าคุณมีค่าบริการค้างชำระ กับทางทรู!!! เบอร์เติมเงินมีค้างค่าบริการ!!! ถ้าจะย้ายเบอร์สองเบอร์ก็ต้องเหนื่อยหน่อย โทรไปหาทรูยกเลิกสิทธิพิเศษกันไป สัก 2-3 รอบ ก็อาจจะผ่าน แต่ถ้ามีเบอร์เยอะๆล่ะ จริงๆเรื่องพวกนี้คงไม่เกิดขึ้นเลยถ้าทรูรู้จักรัก และ ถนอม ลูกค้ามากกว่านี้ แค่เคารพสิทธิลูกค้า อย่าไปดึงเบอร์เค้าโดยไม่ได้รับอนุญาติ ปัญหาก็คงจบไปแล้ว ยังไงฝากทรูมูฟ ช่วยเอาไปแจ้งคนที่พอจะมีอำนาจ ให้เปลี่ยนความคิดว่าเบอร์เป็นของฉัน ฉันจะทำอะไรกับเบอร์ฉันก็ได้ได้แล้ว เพราะโลกมันเปลี่ยนแล้ว ลูกค้าเค้ามีสิทธิในการเลือกผู้ให้บริการที่ดีกว่า เค้าย้ายค่ายได้!!! อย่าคิดแค่ว่าสิทธิอยู่ในมือระบบ อยู่ในมือ อยากจะ ทำอะไรก็ทำได้ Update Database กดคลิกๆๆ สองสามทีก็จบเบอร์ลูกค้าหลุดเข้าระบบเป็นหมื่นๆเบอร์ ช่วยให้เกียรติกันด้วยครับ

              สรุปที่พูดมาเยอะๆ ขอแค่เรื่องเดียวเลยครับ ให้หน่วยงานย้ายค่ายติดต่อผมที ผมโทรหา CallCenter หลายสิบรอบแล้ว หน่วยงานนี้ ไม่ยอมติดต่อกลับสารพัดข้ออ้าง ขอแค่เลิกเพิ่ม Promotion บล็อคการย้ายค่ายออก เข้ามาในเบอร์ให้ผมสักที  แค่นี้ก็พอใจแล้วครับขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่