ปีนี้ (ตั้งแต่ต้นปี) กด *137 มา 12 ครั้งแล้วก็ยังมี SMS แบบนี้เข้ามาอยู่ดี ครั้งล่าสุดทนไม่ไหว วันที่ 7 ต.ค. 64 ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ Truemove ก็รับปากว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา ให้เรากด *137 อีกครั้ง เราก็ทำตาม (เป็นครั้งที่ 13) ปรากฏว่า จนท. ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย 2 วันถัดมา SMS แบบนี้มาอีกละ มาก่อน จนท. อีก คือต้องทำยังไง? Truemove จะทิ้งลูกค้าแบบนี้ใช่มั้ย? TrueMove H TrueYou

Edit 1 : 12/10/21 คุยกับ จนท. Truemove ทางหลังไมค์ จนท. เอาข้อมูลทุกอย่างไปแล้วแจ้งว่าจะดำเนินการตรวจสอบ และให้คำตอบภายในวันที่ 15/10/21
Truemove H กับปัญหา SMS พนัน-เงินกู้ ที่กด *137 กี่ทีก็ยังมีมาเรื่อยๆ
Edit 1 : 12/10/21 คุยกับ จนท. Truemove ทางหลังไมค์ จนท. เอาข้อมูลทุกอย่างไปแล้วแจ้งว่าจะดำเนินการตรวจสอบ และให้คำตอบภายในวันที่ 15/10/21