หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ Ais ในแอพพลิเคชั่นกสิกรไทย แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบกลับมาเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่เที่ยง ตอนตอนนี้จะสี่โมงเย็นแล้วค่ะ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ที่เฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยค่ะ
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่นกสิกร ไปยัง เบอร์ 0934855791(เบอร์ผิด) จำนวน 50บาท เบอร์ที่ต้องการัเรียกเงินคืนคือ 0934895791 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 062560393
สมาชิกหมายเลข 7734458
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
เติมตังในตู้บุญเติม แต่เงินไม่เข้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
เติมตังในตู้บุญเติมค่ะ แต่เงินไม่เข้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร1220ไม่ติด ติดต่อทางไหนได้อีกบ้างคะ 0872417941 AIS ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8179816
รบกวน AIS ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยค่ะ
เติมเงินมือถือผ่านแอปพลิเคชั่นกรุงไทยไปยังเบอร์ 0653418265 (เบอร์ผิด) จำนวน 200 บาท เบอร์ที่ต้องการเรียกเงินคืนคือ 0613418265 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0654859610 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8405455
Ais เติมเงินวันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้
Ais เราเติมเงินเข้าซิม วันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าไม่มีประวัติเติมเงินเข้าซิม เกินเวลาเลยถูกระงับ แต่เรามีประวัติการเติมเงิน และเช็ควันแล้วว่าหม
สมาชิกหมายเลข 8998385
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ Ais ในแอพพลิเคชั่นกสิกรไทย แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบกลับมาเลยค่ะ