▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Krungsri Mobile App
ปัญหา RMF ตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติซ้ำ KMA
เจอปัญหาเดือน ต.ค. ระบบตัดซื้อ 2 ครั้งวันที่ 7 และ 8 ต.ค สถานะวันนี้ ขึ้นรอจัดสรรหน่วยลงทุน
ต้องการให้แก้ปัญหา ยกเลิกรายการ คืนเงินเต็มจำนวน 1 รายการ
วันนี้ 10 ต.ค. ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตัวแทนที่สาขา ไม่สามารถตอบคำถามและช่วยเหลือได้ แจ้งให้ไปติดต่อ บลจ. ในวันทำการ
เป็นบัญชีกองทุนของภรรยา ต้องการข้อมูลอะไร แจ้งให้ทราบหลังไมค์ด้วยครับ