ปัญหา RMF ตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติซ้ำ KMA

สอบถาม เจอปัญหาการใช้งานซื้อ RMF ตั้งตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติบนแอป KMA ตั้งซื้อทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน
เจอปัญหาเดือน ต.ค. ระบบตัดซื้อ 2 ครั้งวันที่ 7 และ 8 ต.ค สถานะวันนี้ ขึ้นรอจัดสรรหน่วยลงทุน

ต้องการให้แก้ปัญหา ยกเลิกรายการ คืนเงินเต็มจำนวน 1 รายการ

วันนี้ 10 ต.ค. ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตัวแทนที่สาขา ไม่สามารถตอบคำถามและช่วยเหลือได้ แจ้งให้ไปติดต่อ บลจ. ในวันทำการ

เป็นบัญชีกองทุนของภรรยา ต้องการข้อมูลอะไร แจ้งให้ทราบหลังไมค์ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่