L’Occitane X BeautyBoxy 🧡💛




วันนี้นั้นนน 🤩🤟🏻 ดิฉันมาป้ายยามิตรรักนักสุ่มทั้งหลายและคนที่กำลังสนใจอยากลองใช้ L'Occitane แบรนด์ที่ดิฉันตกหลุมรักความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเขาและผลลัพธ์สุดต๊าชของผลิตภัณฑ์ กับความคุ้มค่าเกินราคา 229 บาทของ L'Occitane X BeautyBoxy ที่รวมแต่ item เด็ดดวงที่สุ่มมาให้เราของล็อกซิทาน ที่ไม่ต้องกังวลว่า สิ่งที่ได้มาเราจะไม่ได้ใช้ เพราะ มี Beauty Quiz ให้ตอบคำถามก่อนทำการสั่งซื้อทำให้มั่นใจได้เลย ว่า ชิ้นที่สุ่มได้ตรงกับความต้องการของเราแน่นอน เราเป็นคนมีผิวผสมไปทางแห้ง กล่องที่เราสุ่มนั้น ได้เป็น ชิ้นที่เราใช้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะ



Immortelle Divine Cleansing Cream-in Foam 2 ที่มีส่วนผสมหลักคือน้ำมันหอมระเหยจาก ดอก Immortelle เนื้อโฟมเนียนนุ่ม ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก ทำให้หน้าสะอาดแบบไม่แห้งตึงเอี๊ยดเลย

Immortelle Overnight Reset Eye Serum ตัวนี้เราใช้แล้วช่วยลดความหมองคล้ำบวมใต้ตาได้ดีเลย

Immortelle Divine Cream ครีมบำรุงผิวที่ดีมากอีกตัวนึงเลย เป็นครีมเข้มข้นมากแต่พอทาลงผิวแล้วครีมแตกตัวละลายหายไปทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื่นมากๆ ที่ไม่เหนาะหนะ เราชอบใช้ตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้าผิวก็ไม่แห้ง เป็นปลื้ม

Immortelle Reset Triphase Essence น้ำตบตัวใหม่ล่าสุด ที่มี ถึง 3 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวที่ ช่วยให้ผิวเด้งนุ่มชุ่มชื้นใสเปล่งปลั่งเหมือนรีเซ็ตผิวได้

Immortelle Overnight Reset Oil-in-Serum พรีเซรั่มกู้ผิวโทรม ที่เนื้อสัมผัสก็ดี กลิ่นก็หอม ที่ช่วยให้ผิวโกลด์แข็งแกร่งเนียนเรียบได้เริ่ดสุดๆ

Almond Milk Concentrate ครีมพุดดิ้งทาผิวตัวดังของแบรนด์ ทำให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม ที่หอมละมุนเผื่อแพร่ไปถึงคนรอบตัวเลย

Cherry Blossom Bath Shower Gel เจลอาบน้ำที่ยิ่งใช้ยิ่งฟินฟองนุ่มไม่แห้งตึงผิวให้กลิ่นแนวฟลอรัลฟรุตตี้จากเชอรี่บลอสซั่ม




แต่ละชิ้นที่สุ่มได้ดีงามไปหมด เป็นปลื้มกับกล่องสุ่มนี้มากเลย เพราะแค่ Immortelle Divine Cream ก็เกินราคาค่ากล่องไปแล้ว 🇫🇷💛👍🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่