แกะกล่อง Nintendo Switch OLED สัมผัสแรก เป็นยังไงบ้าง

ในที่สุดก็ได้มาแล้ว ! นินเทนโดรุ่นใหม่ Switch OLED จอใหญ่ขึ้น เป็นจอที่น่าจะแจ่มขึ้น มาลองแกะกล่องกันดีกว่า ! เครื่องที่ประกันในไทยจะมีสติกเกอร์ติดว่าขายเฉพาะในไทยกับฟิลิปปินส์ด้วยนะครับ ดูดีๆ เน้อ โดยตัวกล่องเป็นสีแดงเนี้ยบ สวยมากๆ เค้ามีขายแบบเป็นสีนีออนกับสีขาวแต่ลุงแมวเลือกสีขาวเพราะว่าเป็นตัวที่เหมือนโฆษณา
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
แกะกล่องออกมาก็ต้องบอกว่าตัว Switch ให้ความรู้สึกเหมือน Tablet มากกว่าเดิมเพราะว่าหน้าจอใหญ่ขึ้น ความเป็นขอบน้อยลง และด้วยความที่เป็นจอ OLED จะมีความันเลื่อมๆ เวลาเราปิดจอ ตัว Switch มาพร้อมความจุที่มากขึ้นและขาตั้งที่ดีขึ้นมาเต็มแผ่นเลย ทำให้รู้สึกว่าเล่นโหมดแบบ Tabletop ได้เพลินกว่าเดิม
.
งานประกอบดีมาก มั่นคง แข็งแรง สีตัวเครื่องเป็นขาวออกนวลๆ มีความเป็นขาวไข่ไก่นิดๆ ตัว Dock สวยมาก ด้านหลัง เปิดง่ายขึ้น มีพอร์ต Ethernet ต่อสาย LAN มาให้ด้วย หลังจากนั้นลุงแมวลองเปิดเล่นกับ Metroid Dread ไปได้นิดหนึ่ง ก็ต้องบอกว่าจอ OLED รู้สึกต่างจากจอเดิมกล่องขาว (และแน่นอนว่าน่าจะกล่องแดงด้วยอย่างรู้สึกได้ ค่อนข้างประทับใจทีเดียวกับการเล่นครั้งแรก จอใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คมชัดขึ้นกว่าเดิม และสีสันสดใสกว่าเดิม
.
เดี๋ยวไปลองเล่นก่อนแล้วต่างกับเครื่องเก่ายังไง เดี๋ยวจะมาแบ่งปันกันค้าบ
.
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่