บุ๋มบิ๋มไปตุรกีคืนนี้!!

กระทู้คำถาม

😮😮😮😮
เครดิต ไทยรัฐ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
https://www.thairath.co.th/sport/worldsport/volleyball/2215492

ข่าวจริงครับ บินคืนนี้

ประธานสโมสรนครราชสีมา เผยว่า ชัชชุอร ได้รับการติดต่อมาจากทีมในลีกของตุรกี และทางเจ้าตัวมีความต้องการที่จะออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเล่นที่ลีกยุโรป รวมถึงทางสโมสรยินดีที่จะให้หัวเสาทีมชาติไทย ได้มีโอกาสไปเล่นในลีกต่างประเทศอีกครั้ง

"ชัชชุอร ได้รับข้อเสนอมาจากทีมในลีกตุรกี จะย้ายไปเล่นเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และทางสโมสรยินดีอย่างมากที่จะให้น้องได้มีโอกาสไปเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ และสโมสรยังได้แสดงความห่วงใยต่อสุขภาพของน้อง เพราะการแข่งขันที่ตุรกีเป็นเกมที่หนัก อยากให้เขาดูแลรักษาร่างกายให้ดีในการไปเล่นที่ตุรกี"

"นอกจากนี้ ชัชชุอร ยังได้สัญญาว่าหากช่วงระยะเหมาะสม เมื่อจบลีกของตุรกี จะขอกลับมาลงสนามช่วยทีมในการแข่งขันไทยแลนด์ลีก ในรอบ Finals"
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ขอยินดีกับบิ๋มด้วยครับและขอชมเชยน้องที่กล้าก้าวข้ามออกไปเล่นลีคต่างประเทศแล้ว แถมไปตุรกีลีกยุโรปและลีกชั้นนำของโลกด้วย และขอชมเชยและขอโทษทีมนครราชสีมาด้วยที่เคยคิดว่าไม่ยอมปล่อยตัวน้องเพราะจะเอาผลงาน ต้องขอโทษและขอชมเชยจากใจจริงถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง
ความคิดเห็นที่ 71
หลงรัก mindset ของเด็กคนนี้ คนที่พร้อมจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา อยากให้รุ่นเด็กๆมองนางเป็นตัวอย่าง นางคือสตาร์ไทยแลนด์เดอะเน็กซ์เจนของจริง ใครสาปนางจองอาพร้อมไฟว้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่