ยังไม่ได้ใช้ซิม แต่โดนแจ้งค่าบริการจากทรู

เราเป็นลคประจำทรูแบบเกินสิบปีอะ เรารู้สึกเสียความรู้สึกกับทรูมาก
เราใช้ซิมทรู2ซิม เนตบ้านอีก เป็นทรูเบล็ค วันนึงเราไปซื้อซิมมงคลจากเว็บทรู เราซื้อเสรจส่งไปรฯก็มาเปิด แต่ใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรเข้าไปเปิดซิม จากนั้นก็ใช้เรื่อยมา เลยแนะนำแฟนซื้อด้วย ได้รับซิมประมาณ8-9/12/2020. จากนั้นเราจะเอาเบอร์เก่าแฟนจากดีแทคไปปิด แต่โควิดระบาดหนักมาก เราอยู่บ้านตลอด เลยเห็นข้างซองเปิดก่อนน/1/2023.    จากนั้นวันที่29/9/2021 เราได้ใบจะฟ้องว่าค้างค่าบริการ3956บาท เราเลยโทรให้แฟน ถามเรื่องค่าบริการที่1242 เราเราทุกอย่างใฟ้ฟัง เค้าบอกให้ยืนยันตัวตนเลย แล้วเคลียร์ยอดให้ แต่สักพักก็บอกว่ามันเกิน3000ต้องไปแจ้งที่ช้อป แนะนำยังไม่ต้องไปเปิดใช้ เดี่ยวทีนี้จะมีค่าบริการ วันที่1/10/2021เราไปทรูช้อปตามที่แนะนำ เค้าบอกจะแจ้งเรื่องให้ 2-3วันโทรหา วันที่4 เงียบ เราเลยโทรไปถาม1242 เค้าบอกจะโทรกลับมา แล้วก็เงียบ วันนี้9/10/2021 1242โทรมา บอกว่ายังไงเราต้องจ่าย เราบอกไหนคุยกันรู้เรื่องเเล้ว บลาๆมากมายต้องจ่าย และเรายืนยันแล้วเมื่อวันที่29/9/2021 เราบอกเราไม่ได้ยื่นยัน เราโทรไปถามเรื่องใบแจ้งหนี้ เค้าขอให้เราผ่อนก็ได้ เราบอกซิมยังไม่ออกจากซองเลยมและวันก่อนก็ไม่ได้คุยกับเราแบบนี้ เราถามว่ามีอะไรช่วยเราได้ไหม บอกช่วยได้คือให้ผ่อนยังไงก็ต้องจ่ายเราเข้าใจผิดเอง แต่เราบอกว่าวันก่อนไม่ได้พูดแบบนี้นะ เค้าไม่สนใจ เราเลยบอกงั้นระงับให้ก่อนได้ไหม ให้มันหยุดตรงนี้ก่อน เดี่ยวไปจ่ายให้หมด ตอนนี้โควิดไปห้างไม่สะดวก เอายอดแค่ตรงนี้ก่อน จะได้ไม่ต้อวเพิ่มเงินจะ4000พอแล้วมั้ง
  เค้าก็บอกทำไม่ได้ ต้องไปช้อป เราไม่โอเคเลย ทำอะไรไม่ได้เลย
ใบแจ้งแต่ละเดือนก็ไม่ได้ มาทีเดียว ใบจะฟ้องเลย อย่างน้อยจะได้ไหวตัวทันบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1832464

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่