หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงกับพนักงานรำคาญลูกค้า
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
คือเราจะซื้อของอยู่ที่ร้านหนึ่ง เราถามพนักงานว่า ของชินนี้ราคาเท่าไหร่ เพราะมันไม่มีป้ายเขียนราคาบอก เราถามครั้งแรก พนักงานก็อารมณ์ว่ารำคาญนิดๆ เราฟังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เพราะเขาเป็นคนพม่า (จังหวะนั้นเริ่มลมออกหูละ) เราเลยให้พี่ชายถามแทน พนักงานก็ดึงตะคอกบอกราคา "เฮ้ยถามจริง แค่ถามมันต้องโมโหขนาดนั้ยเลยหรอ" พอจะจ่ายเงิน คนข้างหน้าที่ต่อแถวพนักงานคนเดิมบอกโอนได้ค่ะ แต่พอเราจะโอนบ้าง กับบอกเราว่าไม่รับโอน ???วอททท งงมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดยังไงกับคนที่เอารถมาจอดหน้าร้านขายของนานๆ
คือเราอยู่ตึก3ชั้นเปิดร้านขายขนมมีป้ายหน้าร้านขนาดใหญ่ที่จอดรถเราก็มีสำหรับลูกค้าที่มาซื้อขนม เเต่หน้าร้านเราไม่ใช่ว่าจอดไม่ได้นะไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือไม่ใช่ให้จอดหมด10-15นาที เเต่บางคนมาจอดตั้ง1ชั่ว
สมาชิกหมายเลข 9061034
คนไทยคิดยังไงกับพนักงานเดินตามตอนซื้อของ ?
อยากตั้งกระทู้นานแล้ว ขอถามหน่อยเถอะ คืออยากทราบว่ามีใครคิดเหมือนเรามั้ยคะ ? เวลาเลือกซื้อของไม่สบายใจทุกที!! เมื่อ!! พนักงานเดินตาม เอาตรงๆรำคาญมาก ทำให้ไม่อยากซื้อด้วย เข้าใจอารมณ์ตอนลูกค้าเลือกซื
สมาชิกหมายเลข 2942614
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
❌ False Advertisement at PowerBuy CentralWorld – โฆษณาอันเป็นเท็จที่ PowerBuy CentralWorld
สวัสดีครับทุกคน 🙏 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2568 ผมไปที่ PowerBuy CentralWorld แล้วเห็นป้ายโปรโมชั่นที่ชัดเจนมาก 📸 สินค้า: Sonos Era 300 Demo Unit ราคา: 15,324 บาท มีหมายเลข SKU และวันที่โปรโมชั่น: 1
สมาชิกหมายเลข 9052715
ขอคำแนะนำวิธีแก้ปัญหาลูกค้าเข้าผิดซอย
สวัสดีค่ะ เราเปิดสตูดิโอถ่ายภาพให้เช่า อยากจะมาขอไอเดีย/วิธีแก้ปัญหาตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ตอนที่เราลงพื้นที่และให้เพื่อนลองเทสการเดินทางช่วงแรก ๆ ไม่เคยมีปัญหานี้เลยค่ะ เพราะดูแมพด้วยตัวเองและชินกับการ
สมาชิกหมายเลข 8754949
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
สวัสดีค่ะคุณทุกคน
สวัสดีค่ะพี่ๆหนูเป็เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่โตมากับการเลี้ยงดูของยาย น้อยครั้งมากที่จะได้รับความรักจากพ่อแม่ แต่พ่อกับแม่หนูแยกทางกันไปได้ประมาณ14ปีแล้วแหละค่ะ หนูเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากได้ความรักจากพ่อ
สมาชิกหมายเลข 8325706
ทาสการตลาด คือ พี่ผมเอง!
มื้อเช้าวันนี้ของผม ได้มาจากความเป็นทาสการตลาดของพี่สาว ไปช้อปปิ้งกันพอเดินผ่านร้านพิซซ่า มีน้องพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เจรจาเจื้อยแจ้ว เปิดรับสมาชิกรายปี ในราคา 399 บาท ถ้าซื้อบัตรวันนี้ ได้สิทธิ์ทันท
Topyutt
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงกับพนักงานรำคาญลูกค้า