สมัคร AIS Fibre ผ่าน LINE ไม่ได้สักที ท่านไหนมีแนะนำค่ายที่คุณภาพดีและสมัครง่ายกว่านี้บ้างครับ

ผมใช้เน็ตบ้านแบบ Fiber ค่ายนึงอยู่แล้วไม่ไหวกับคุณภาพของสปีดมาก ๆ ที่ทั้งสวิง ทั้งช้าได้ทุกวัน ทุกเวลา แพ็คเกจ 500/500M แต่วัดทีไรมาหลักสิบM ประจำ แจ้งปัญหาก็หลายครั้งแก้สักพักพอใช้ ๆ นานไปก็ไม่ค่อยต่างจากเดิม

คราวนี้เลยตัดสินใจอยากจะย้ายค่ายเลย ก็พอดีมาเจอโฆษณาของ AIS เลยว่าจะลองย้ายไปหาดูครับ จะใช้โปรที่เป็นแพ็คเกจออนไลน์ซึ่งสมัครผ่าน LINE ได้ ปรากฎว่ากรอกข้อมูลเสร็จสรรพเรียบร้อยพอ Submit ไป หน้าสรุปขอมูลสุดท้ายข้อมูลกลายเป็น Blank หายไปหมดเลย ต้องเริ่มกรอกใหม่ แล้วก็วนลูปอยู่อย่างนี้ สรุปไม่ได้สมัคร แล้ว Call Center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เท่าไหร่ บอกไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวกับโปรออนไลน์ แนะนำให้ถามทางไลน์ ซึ่งถามไปตั้งแต่เมื่อคืนวาน จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้เห็นมีใครตอบ งงอยู่เหมือนกันครับ อาจจะผมเป็นลูกค้าใหม่ไม่ค่อยเข้าใจขั้นตอนเค้าหรืออย่างไร แต่ก็มั่นใจไม่ได้ืทำอะไรผิดแล้วนะครับ ก่อนกรอกข้อมูลก็มีการ Allow ให้เข้าถึงข้อมูลในโทรศัพท์แล้ว สรุปทำกี่รอบก็ส่งข้อมูลไปไม่ได้

สรุปคำถามอย่างนี้ครับ
1. ไม่ทราบว่าท่านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างครับ และทำอย่างไรถึงจะสมัครใช้ได้กับค่ายนี้ผ่านช่องทางมือถือ (เพราะตอนนี้เริ่มจะหงุดหงิดหาค่ายใหม่ที่ระบบรับสมัครง่ายกว่านี้ตรงกับช่องทางที่ต้องการใช้จริง ๆ ไม่แน่อาจจะง่ายกว่าพยายามยึดติดกับค่ายเดียว)
2. ท่านใดพอจะแชร์ข้อมูลข้อดีข้อเสียจากประสบการณ์ส่วนตัวของแต่ละท่านในพื้นที่ของแต่ละคนที่เจอกันมาได้ไหมครับ ว่าค่ายไหนเป็นอย่างไรบ้าง

อยากขอลองฟังมุมมองทุกท่านที่มีประสบการณ์ใช้จริงและพอจะแชร์ได้นะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่