ใช้บริการเน็ตบ้านทรูค่ะ เเละเขาเเถมซิมฟรีมาให้ใช้ อยู่ๆก็ถูกคิดเงินเพิ่ม จากCute Video clip และ Horo Gentle ทั้งๆที่ไม่เคยเข้าไปดูเลยค่ะ ไม่เคยสมัครข้อความใดๆ เเละไม่เคยเข้าลิงค์อะไร พอกดยกเลิกข้อความ *137 ก็ปรากฏว่า ไม่มีข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ ซึ่งถ้าเราเผลอเข้าลิงค์ที่เสียเงินจริง เราก็ต้องรู้สิค่ะ เพราะมันมีจำนวนครั้งบอก จะเข้าผิดตั้ง130กว่าครั้งเลยเหรอค่ะ และข้อความเข้า130กว่าครั้ง เราก็ต้องเห็นสิค่ะ เเละเราได้เช็คยอดค่าบริการ มันมียอดเพิ่มมา 522บาท
ของ cute video มี 84 ครั้ง ยอด 252 บาท
ของ horo gentle มี 54 ครั้ง ยอด 270 บาท
พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เขาก็รับเรื่องไว้ เเละให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรกลับมา เเละได้ดำเนินการยกเลิกข้อความให้เเล้ว เเต่ยอดบิลก็ยังไม่เปลี่ยนเเปลง ก็คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้อยู่ดี ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ อยู่ๆก็ต้องมาเสียเงินเพราะอะไรไม่รู้ ทำไมทรูไม่มีระบบการป้องกันอะไรเลยเหรอค่ะ ไม่ได้ใช้เเต่ต้องมาเสียเงินเนี่ย
พอเราไปที่ช๊อปทรู พนักงานก็รับเรื่องให้เเละได้ทำการยกเลิกข้อความให้ เเละก็ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เขาบอกว่าจะยกเลิกข้อความ เเละจะทำการเเก้ไขยอดบริการที่เพิ่มมาให้ เเต่พอผ่านไป1อาทิตย์ ยอดบริการที่เพิ่มขึ้นมา500ก็ยังไม่ตัดออกไป เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งนึง เเต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า เจ้าหน้าที่ที่คุยครั้งก่อนลงในระบบว่า บอกลูกค้าเเล้วว่ายอดเท่าเดิม เเละลูกค้ายอมรับ คือมีค่าบริการที่เพิ่มมาด้วยอีก500 ทั้งๆที่เขาคุยกับเราว่าจะตัดยอดให้ เเต่ดันไปลงในระบบว่า เรายอมรับยอดที่เพิ่มขึ้นนั้น เเบบนี้มันคืออะไรค่ะ พูดกะเราอีกอย่าง ลงระบบอีกอย่าง
เเละมีใครเคยเจอเเบบนี้บ้างค่ะ มาคิดค่าบริการเเบบนี้ ได้ข้อความ 130กว่าครั้ง เราก็ต้องเห็นใช่ไหมค่ะ มันเเปลกนะที่จะไม่เห็นเลย หรือเข้าลิงค์เสียเงิน เราก็ต้องเห็นสิ เเละเราไม่เคยได้สมัครด้วย เเล้วทำไมถึงมาคิดเงินเราได้ล่ะ เเบบนี้เราควรทำยังไงดีค่ะ
เเละสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เข็ดเลยค่ะ ว่าจะยกเลิกจริงๆเเล้วทุกอย่าง เเละยอดเดือนปัจจุบันก็ยังพบว่ามีคิดค่าบริการcute clip หรือhoroดังกล่าวนี้อยู่ งงมากค่ะ
รบกวนหน่วยที่เกี่ยวข้องช่วยทีค่ะ หรือเพื่อนที่พอรู้รายละเอียดการเเก้ไขช่วยทีค่ะ หรือไม่เเน่เราอาจทำใจยอมไปเสียเงิน เเละยกเลิกมันไปเลยทรู ไม่ใช้อีกเเล้ว จะยกเลิกซิม ของพ่อเเละเเม่ เเละเเฟน ให้หมดเลยค่ะ เสียความรู้สึกมาก
Cute Video clip และ Horo Gentle คืออะไร ทำไมทรูคิดเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
ของ cute video มี 84 ครั้ง ยอด 252 บาท
ของ horo gentle มี 54 ครั้ง ยอด 270 บาท
พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เขาก็รับเรื่องไว้ เเละให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรกลับมา เเละได้ดำเนินการยกเลิกข้อความให้เเล้ว เเต่ยอดบิลก็ยังไม่เปลี่ยนเเปลง ก็คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้อยู่ดี ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลยค่ะ อยู่ๆก็ต้องมาเสียเงินเพราะอะไรไม่รู้ ทำไมทรูไม่มีระบบการป้องกันอะไรเลยเหรอค่ะ ไม่ได้ใช้เเต่ต้องมาเสียเงินเนี่ย
พอเราไปที่ช๊อปทรู พนักงานก็รับเรื่องให้เเละได้ทำการยกเลิกข้อความให้ เเละก็ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เขาบอกว่าจะยกเลิกข้อความ เเละจะทำการเเก้ไขยอดบริการที่เพิ่มมาให้ เเต่พอผ่านไป1อาทิตย์ ยอดบริการที่เพิ่มขึ้นมา500ก็ยังไม่ตัดออกไป เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งนึง เเต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า เจ้าหน้าที่ที่คุยครั้งก่อนลงในระบบว่า บอกลูกค้าเเล้วว่ายอดเท่าเดิม เเละลูกค้ายอมรับ คือมีค่าบริการที่เพิ่มมาด้วยอีก500 ทั้งๆที่เขาคุยกับเราว่าจะตัดยอดให้ เเต่ดันไปลงในระบบว่า เรายอมรับยอดที่เพิ่มขึ้นนั้น เเบบนี้มันคืออะไรค่ะ พูดกะเราอีกอย่าง ลงระบบอีกอย่าง
เเละมีใครเคยเจอเเบบนี้บ้างค่ะ มาคิดค่าบริการเเบบนี้ ได้ข้อความ 130กว่าครั้ง เราก็ต้องเห็นใช่ไหมค่ะ มันเเปลกนะที่จะไม่เห็นเลย หรือเข้าลิงค์เสียเงิน เราก็ต้องเห็นสิ เเละเราไม่เคยได้สมัครด้วย เเล้วทำไมถึงมาคิดเงินเราได้ล่ะ เเบบนี้เราควรทำยังไงดีค่ะ
เเละสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เข็ดเลยค่ะ ว่าจะยกเลิกจริงๆเเล้วทุกอย่าง เเละยอดเดือนปัจจุบันก็ยังพบว่ามีคิดค่าบริการcute clip หรือhoroดังกล่าวนี้อยู่ งงมากค่ะ
รบกวนหน่วยที่เกี่ยวข้องช่วยทีค่ะ หรือเพื่อนที่พอรู้รายละเอียดการเเก้ไขช่วยทีค่ะ หรือไม่เเน่เราอาจทำใจยอมไปเสียเงิน เเละยกเลิกมันไปเลยทรู ไม่ใช้อีกเเล้ว จะยกเลิกซิม ของพ่อเเละเเม่ เเละเเฟน ให้หมดเลยค่ะ เสียความรู้สึกมาก