ใครรู้สึกว่าซื้อ Note 20 Ultra 5G มาแล้วมีปัญหาเยอะ ไม่คุ้มค่า บริการหลังการขายแย่เหมือนเราบ้าง

เป็นแฟนพันธ์แท้ Samsung มา 5ปี ไม่เคยคิดจะย้ายค่ายเลยรักมาก แต่วันนี้เริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะกับสิ่งที่เจอมาโดยตลอด

Samsung Note 20 Ultra 5G คือรุ่นที่ตัดสินใจซื้อ และราคาแพงที่สุด 42,900 บาท

ปัญหาที่เจอตั้งแต่ไม่ถึง 7 วันแรกที่ใช้งาน ตั้งแต่ 10 พ.ย. 63
-เครื่องร้อนจัดจนตัดระบบการทำงานทุกอย่าง
-แชร์ไวไฟไปที่ไอแพด
-ใช้งานเต็มฟังก์ชั่นปรกติทุกอย่าง

ใช้แบบนี้มาตลอดตั้งแต่โน้ต 8 ไม่เคยเจอปัญหาอะไร แต่ โน้ต 20 นี่ร้อนจี๋ ร้อนจัดตัดระบบการทำงานทุกอย่าง ชาร์จไม่เข้า

เอาเข้าศูนย์เกือบอาทิตย์ สิ่งที่เจอคือศูนย์ปัดความรับผิดชอบที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้

เจอการบริการที่แย่มากๆจากสำนักงานใหญ่ มีการโทรมายังบันทึกเสียงไว้อยู่เลย เป็นความทรงจำที่แย่มาก ประมาณว่าไม่แคร์เรา ยังไงเค้าก็ไม่เปลี่ยนเครื่องให้

คิดจะไปฟ้องซัมซุงโทษฐานละเมิดสิทธิผู้บริโภคแล้ว แต่วิกฤตชีวิตก็มีมากมายเลยปล่อยผ่านไป

ด้วยความที่งานยุ่งมากๆเลยจำยอมทนใช้มาตลอดโดยที่เครื่องก็ร้อนจัด มีปัญหาทุกวัน ใช้จนชินชา

ผ่านไป 10 เดือน เครื่องมันก็ร้อนจัดๆทุกวัน คงเริ่มจะไม่ไหว น้ำเข้ากล้อง มีไอน้ำขึ้น และตัวเครื่องขณะที่กำลังใช้ซูมประชุมงานอยู่ จู่ๆจอดับไปเฉยๆเลย
การบริการหลังการขายก็ล่าช้าและแย่มากในช่วงโควิด

กว่าศูนย์จะรับเครื่องไปเช็ค หาว่าเครื่องเราที่เป็นรอยครูดเล็กๆเป็นรอยกระแทก จอดับเพราะถูกกระแทก ปฏิเสธการซ่อม จะเรียกเก็บค่าซ่อมเรา โอ้โห ใจสลาย น้ำตาไหลออกมาเลย เครียดชีวิตมากๆอยู่แล้ว ยังมาเจอศูนย์บริการกลั่นแกล้งอีก เราไม่ไหวแล้วจริงๆนะ

เขาเลยบอกว่าจะส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ให้ มันจะเข้าอีหรอบเดิมปีที่แล้วอีกไหม ทำไมเคี่ยวขนาดนี้

จากประสบการณ์ที่เคยใช้ S9 แค่สแกนนิ้วล็อกก็ได้เครื่องใหม่เลย คือให้เคลมง่ายสมเหตุสมผลตลอด

แต่พอเจอโน้ต 20 กับบริการหลังการขายแบบนี้เจ็บปวดใจมาก อกหักอย่างแรง ผิดหวังจริงๆค่ะกับซัมซุง

เลยมาโพสขอความเป็นธรรม ขอความช่วยเหลือค่ะ ทำยังไงให้เราควรได้สิทธิอันชอบธรรมของเรา ไม่ให้ศูนย์ยัดเยียดเป็นความผิดเราทั้งๆที่เราใช้งานดูแลดีตลอด มาหาว่าเราทำตกจอพังเพราะหล่น

รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เครียดมากจริงๆค่ะ

*****อัพเดทนะคะ เราได้เงินคืนเต็มจำนวนตามบิลที่ซื้อตั้งแต่ช่วงธันวาแล้ว ขออภัยงานยุ่งมากไม่ได้เข้ามาอัพเดต ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ ปล.ใครที่บอกว่าเราไม่ควรใช้แชร์ฮ็อตสปอตนาน ไม่ควรใช้งานหนัก แล้วคุณซื้อมือถือเครื่องละ 42,900 บาทมาตั้งโชว์หรอคะ? ดิฉันซื้อมาใช้งานค่ะ ขอบคุณค่ะ

อัพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ผมใช้ Note 20 Ultra มาครบปีแล้ว อยากจะบอกว่า ยังใช้ได้ดีอยู่คับ เรื่องความร้อนอันนี้ก็ร้อน แต่ไม่มาก เพราะ เป็นคนใช้เป็น เลยรู้ว่าต้องใช้เครื่องอย่างไงไม่ให้ร้อน หรือเสื่อมไว  คุณใช้มันปล่อย ฮอสปอด นานๆอันนี้ไม่สมควรทำคับ มันไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้ปล่อยนานๆ แล้วทำไมเครื่องเก่าถึงไม่ร้อน เพราะ รุ่นเก่ามันมีฟังก์ชั่นรันเเบคอัพ รันพื้นหลังน้อยไงคับ cpu ก็ไม่ได้แรง รุ่นใหม่ cpu ก็แรง ฟีเจอร์รันเยอะ มันก็ต้องร้อนเป็นธรรมดา คับ และพูดถึงเครื่องน้ำเข้า ถ้าคุณใช้เครื่อง จนร้อนมากๆทุกๆวัน กาวกันน้ำก็เสื่อมสิคับ ไม่ถึงปีก็เสื่อมคับ กันอะไรไม่ได้ และห้ามเอาไปแช่ตู้เย็น ห้ามเอาไปเข้าห้องน้ำที่เปิดน้ำร้อนจนมีไอน้ำ เพราะไอน้ำจะเข้าเครื่องได้  อันนี้อยู่ที่การใช้งานของแต่ละคนอีก
  เรื่องต่อมา การเคลม ซัมซุงบอกชัดเจนเกี่ยวกับการเคลมเครื่องหรือซ่อมฟรี ถ้ายังอยุ่ในประกัน แต่เครื่องของคุณต้องไม่มีรอย บุบตรงมุมเครื่อง ถึงจะเคลมฟรีได้ จากที่ดูรูป เขาไม่รับผิดชอบแน่นอนคับ ต้องเข้าใจเขาด้วยเพราะเขาไม่รู้ว่าคุณเอาเครื่องไปทำอะไรมาบ้าง ผมเคยเอาไปเคลมจอคับ ผมเลยมาบอกคุณได้
  เอาเป็นว่าอยากให้คุณเข้าใจ ว่าคุณผิดตามเงื่อนไขในการรับประกันนะคับ แล้วถ้าเขาเปลี่ยนให้คุณเขาจะต้องรับโทษ ค่าซ่อม 10 เท่า หากบริษัทจับได้  อยากให้คุณคิดใหม่ว่า มันไม่มีอะไร 100% หรอกคับ คุณก็ใช้ S21 นิ เห็นถ่ายอยู่ ผมยังไม่เจอปัญหานะ ตั้งแต่ S6 S8 S9 S9+ S10 S10+ Note 10+ และก็มาล่าสุด Note 20 Ultra ถึงเครื่องจะร้อนกว่ารุ่นที่ผ่านมา แต่ก็ใช้ปรกติ ทุกอย่างมีเหตุและผลคับ คุณก็มีเหตุผล ทาง Samsung ก็มีเหตุผล ลองคิดใหม่ดูคับ ไม่งั้นผมคง ไม่ใช้ Samsung เต็มบ้านจนถึงตอนนี้ แต่ก็มีไม่เข้าใจกันบ้าง บริการไม่ดีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ เจอคนที่ดีๆของ Samsung คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่