ใครรู้สึกว่าซื้อ Note 20 Ultra 5G มาแล้วมีปัญหาเยอะ ไม่คุ้มค่า บริการหลังการขายแย่เหมือนเราบ้าง

เป็นแฟนพันธ์แท้ Samsung มา 5ปี ไม่เคยคิดจะย้ายค่ายเลยรักมาก แต่วันนี้เริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะกับสิ่งที่เจอมาโดยตลอด

Samsung Note 20 Ultra 5G คือรุ่นที่ตัดสินใจซื้อ และราคาแพงที่สุด 42,900 บาท

ปัญหาที่เจอตั้งแต่ไม่ถึง 7 วันแรกที่ใช้งาน ตั้งแต่ 10 พ.ย. 63
-เครื่องร้อนจัดจนตัดระบบการทำงานทุกอย่าง
-แชร์ไวไฟไปที่ไอแพด
-ใช้งานเต็มฟังก์ชั่นปรกติทุกอย่าง

ใช้แบบนี้มาตลอดตั้งแต่โน้ต 8 ไม่เคยเจอปัญหาอะไร แต่ โน้ต 20 นี่ร้อนจี๋ ร้อนจัดตัดระบบการทำงานทุกอย่าง ชาร์จไม่เข้า

เอาเข้าศูนย์เกือบอาทิตย์ สิ่งที่เจอคือศูนย์ปัดความรับผิดชอบที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้

เจอการบริการที่แย่มากๆจากสำนักงานใหญ่ มีการโทรมายังบันทึกเสียงไว้อยู่เลย เป็นความทรงจำที่แย่มาก ประมาณว่าไม่แคร์เรา ยังไงเค้าก็ไม่เปลี่ยนเครื่องให้

คิดจะไปฟ้องซัมซุงโทษฐานละเมิดสิทธิผู้บริโภคแล้ว แต่วิกฤตชีวิตก็มีมากมายเลยปล่อยผ่านไป

ด้วยความที่งานยุ่งมากๆเลยจำยอมทนใช้มาตลอดโดยที่เครื่องก็ร้อนจัด มีปัญหาทุกวัน ใช้จนชินชา

ผ่านไป 10 เดือน เครื่องมันก็ร้อนจัดๆทุกวัน คงเริ่มจะไม่ไหว น้ำเข้ากล้อง มีไอน้ำขึ้น และตัวเครื่องขณะที่กำลังใช้ซูมประชุมงานอยู่ จู่ๆจอดับไปเฉยๆเลย
การบริการหลังการขายก็ล่าช้าและแย่มากในช่วงโควิด

กว่าศูนย์จะรับเครื่องไปเช็ค หาว่าเครื่องเราที่เป็นรอยครูดเล็กๆเป็นรอยกระแทก จอดับเพราะถูกกระแทก ปฏิเสธการซ่อม จะเรียกเก็บค่าซ่อมเรา โอ้โห ใจสลาย น้ำตาไหลออกมาเลย เครียดชีวิตมากๆอยู่แล้ว ยังมาเจอศูนย์บริการกลั่นแกล้งอีก เราไม่ไหวแล้วจริงๆนะ

เขาเลยบอกว่าจะส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ให้ มันจะเข้าอีหรอบเดิมปีที่แล้วอีกไหม ทำไมเคี่ยวขนาดนี้

จากประสบการณ์ที่เคยใช้ S9 แค่สแกนนิ้วล็อกก็ได้เครื่องใหม่เลย คือให้เคลมง่ายสมเหตุสมผลตลอด

แต่พอเจอโน้ต 20 กับบริการหลังการขายแบบนี้เจ็บปวดใจมาก อกหักอย่างแรง ผิดหวังจริงๆค่ะกับซัมซุง

เลยมาโพสขอความเป็นธรรม ขอความช่วยเหลือค่ะ ทำยังไงให้เราควรได้สิทธิอันชอบธรรมของเรา ไม่ให้ศูนย์ยัดเยียดเป็นความผิดเราทั้งๆที่เราใช้งานดูกลดีตลอด มาหาว่าเราทำตกจอพังเพราะหล่น

รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เครียดมากจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่