หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บิลมามั่วตรวจสอบด่วนครับ
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
อินเตอร์เน็ต 9609726290
ทรูวิชั่น 141721101
แต่ก่อนใช้เน็ต เคเบิ้ล 399 รวมทรูวิชั่นแล้ว มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าไฟเบอร์มาแล้วสามารถเปลี่ยนได้แต่ค่าบริการจะเพิ่มเป็น 499 ก็โอเคเปลี่ยน พอบิลมาแพ็คเกจ โกลด์มาจากไหนครับ ทีวีแทบไม่ได้ดู รบกวนจัดการยอดให้เป็นปกติด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก ทรูวิชั่น ต้องทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิกทรูวิชั่นค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ 1. การยกเลิกทรูวิชั่น สามารถทำได้ด้วย วิธีไหนบ้าง ? ไปที่ สาขา หรือ โทรแจ้ง ? 2. การคืนอุปกรณ์ มีอะไรบ้างคะ ให้นำไปคืนเอง หรือ มีช่างมาร
สมาชิกหมายเลข 1060311
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ใช้เน็ตบ้านทรู 499+vat อยู่ได้ความเร็ว 200/200 ในขณะที่สมัครใหม่ตอนนี้ราคาเดียวกันได้ความเร็ว 500/500 ถ้าอยากเปลี่ยนโปรนี้ต้องทำไงครับ ต้องไปติดต่อที่สาขา หรือ ยกเลิกสมัครใหม่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4415263
อยากได้เน็ตไม่ลดสปีชของทรู มีใครพอแนะนำได้บ้าง?
คือเราเคยใช้เน็ตรายเดือน1099จากนั้นรู้สึกว่าแพงไปเลยไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์ เขาแนะนำโปร399สำหรับลูกค้ารายเดือนที่ใช้งานเกิน1ปี แบบไม่ลดสปีชซึ่งดีมาก พอประมาณ2เดือนที่แล้วมีsmsแจ้งว่าต้องเปลี่ยนโปรเพราะโป
สมาชิกหมายเลข 7918441
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
แพ็คเกจเน็ตทรู
อยากทราบว่าเคยใช้เน็ตแพ็คเกจอะไรบ้างดูยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 5478517
ปัญหาเน็ตทรู
ทำไมทรูตัดยอดจ่ายบิลวันที่ 28 กันยายน แต่เน็ตรอบใหม่ที่จะใช้ได้จริงๆคือต้องรอถึงวันที่ 5 ตุลา 68 แบบนี้คือเรา เราเสียเปรียบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8955493
เน็ตบ้านทรูโดนระงับ เข้าแอพจ่ายไม่เจอ
รบกวนเปิดหลังบ้านให้สอบถามหน่อยค่ะ เข้าแอพทรูไปจ่ายไม่ได้ ค้นหาเบอร์จะจ่ายบิลก็ไม่พบค่ะ โทรไปCCก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล พึ่งสมัครพันทิปทักหลังบ้านไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065896
ตอนนี้ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ถ้าย้ายไป Ais มีโปรแบบไหนบ้าง
ตอนนี้ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ถ้าย้ายไป Ais มีโปรแบบไหนบ้าง จะย้ายไปทรูก็เห็นว่าเจ้าของเดียวกันแล้วน่าจะไม่ต่าง เมื่อก่อนใช้โปร 399 แล้วถูกบังคับให้ใช้ 499 โดยอ้างว่าโปร 399 ไม่มีแล้ว ซึ่งโปร 499 มันเก
สมาชิกหมายเลข 1106174
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
พอดีอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ของais
รอบบิลปัจจุบันจะตัดรอบวันที่11 เดือนตุลาคม เลนอยากเปลี่ยนโปรตัวที่ใช้อยู่ เป็นตัวโปรโมชั่น 5G Max สปีด 499 ค่ะ เพราะที่ใช้อยู่เป็นตัว399 ซึ่งความเร็วตอนที่ลดลงมันเหลือเเค่ 1 mbps อยากเป็นเป็น499 ต่อเด
สมาชิกหมายเลข 5845428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บิลมามั่วตรวจสอบด่วนครับ
ทรูวิชั่น 141721101
แต่ก่อนใช้เน็ต เคเบิ้ล 399 รวมทรูวิชั่นแล้ว มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าไฟเบอร์มาแล้วสามารถเปลี่ยนได้แต่ค่าบริการจะเพิ่มเป็น 499 ก็โอเคเปลี่ยน พอบิลมาแพ็คเกจ โกลด์มาจากไหนครับ ทีวีแทบไม่ได้ดู รบกวนจัดการยอดให้เป็นปกติด้วยครับ