หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยAIS ชำระเงินยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือว่าเราเป็นแพ็คเกจรายเดือนของAIS ค่ะ แต่โดยปกติแล้วเราจะชำระเงินผ่าน AIS (เบอร์) ค่ะ แต่ตอนนี้มันขึ้นว่าใช้ไม่ได้ค่ะ เราเลยเลือกที่ขึ้นว่า AIS อย่างเดียว แต่พอเราไปเช็คยอด ไม่มียอดขึ้นมาค่ะ เราเลยอยากรู้ว่าเราต้องชำระเงินทางไหนคะ แต่ในเว็บ AIS บอกว่าจะตัดพร้อมบิลแพ็จเกจรายเดือน เราเพิ่งจ่ายไปมันเลยไม่ขึ้นรึเปล่าคะ ใครทราบบอกเราหน่อยค่ะ 😓😓😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISที่ชำระบิลรายเดือนอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8639737
แพ็กเกจ ais
สมาชิกหมายเลข 4994810
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ผมควรเปลี่ยนเน็ตดีมั้ยครับ
เมื่อกี้มีคนทางฝั่ง True มาเสนอแพ็คเกจรายเดือนที่ดีมากให้กับผมครับ เป็นรายเดือน 399 ไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณการมใช้งาน ผมควรย้ายจาก ais ที่แพ็คเกจแพงแสนแพงถึง 1190 ต่อเดือนดีมั้ยครับ เน้ตก็ไม่ดีชอบมีป
สมาชิกหมายเลข 5583536
AIS ทำพิษ
ซื้อแพ็คเกจรายปีเมื่อวานตอนบ่าย 02/09/2568 ใช้ตอนเย็นถึงค่ำๆได้ประมาณ4ชม.นิดๆ อยู่ๆสัญญาณหายจนตอนนี้เกือบเที่ยงของอีกวันไม่มีท่าทีจะดีขึ้น ซึ่งแจ้งเรื่องทางอีเมล์ตอนเช้านี้ได้รับการตอบกลับไวมาก10นาทีม
สมาชิกหมายเลข 6458136
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
แพ็คเกจตัวนี้เป็นแพ็คเกจเสริมใช่มั้ยครับ
ตัวนี้เป็นแพ็คเกจเสริมใช่มั้ยครับ แล้วถ้าสมัครจะทับกับแพ็คเกจรายเดือนอันนี้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8441315
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยAIS ชำระเงินยังไงคะ