ถ้าแฟนคุณไปมีอะไรกับคนอื่น ทั้งๆ ที่มีคุณอยู่

ผมขอเกริ่นก่อนเลยว่า แฟนผมเป็นพวกเฟรนลี่กับคนอื่นง่าย เข้ากับคนอื่นง่าย ทุกครั้งที่ไปเจออะไรมา ผมจะถามเค้าว่าที่ทำงานเค้าไปเจออะไรมาบ้าง เค้าก็เล่าเกี่ยวกับคนโน้นคนนี้ที่เข้ามาในชีวิตเค้ามากมาย มันดูเหมือนไม่มีอะไรใช่ไหมครับ ไม่ครับ เค้าเคยหลุดปาก บอกว่า ถ้าเค้าไม่มีแฟน เค้าคงจะเอามันแหละ

ผมอึ้งไปซักพักก่อนจะยิ้มเจื่อนไป โดยไม่พูดอะไรต่อ เค้าเคยแอบผมไปคุยกับคนอื่น แล้วผมจับได้ 4 รอบ ตกลงกันทุกอย่างว่าจะไม่เล่นอีกแล้ว ที่ผมยังอยู่กับเค้า เพราะผมรักเค้ามาก ผมยังไม่สามารถไปไหนได้ เพราะคำว่า "ครั้งแรก" สิ่งที่ผมทำกับเค้าทุกๆ อย่างเกือบทั้งหมดเป็นครั้งแรกของผม ผมเลยให้อภัยเค้าตลอด จนตอนนี้ เค้าโกหกผมว่าเค้าจะไปรับแม่ สุดท้าย ผมก็มารู้ทีหลังว่าเค้าไปมีอะไรกับเด็กที่อยู่ในจังหวัดเดียวกัน โดยโกหกผมหน้าด้านๆ แต่ผมเอะใจช่วงหนึ่งที่แต่ก่อน เค้าจะบอกผมตลอดว่าเค้าจะไปไหนจะบอกความจริง

ผมแอบมาดูโทรศัพท์ของเค้า ดูแชทนั้นอย่างถี่ถ้วน ก่อนจะมือไม้สั่นเหมือนเจ้าเข้า เมื่อเห็นข้อความนัดกันไป แถมเข้าไปที่แอคเค้าท์นั้น ก็เห็นคลิปคนที่ผมรัก เอากับคนอื่น มีเสียงหลงที่น่าเกียจหลุดออกมาเสียงดัง จนต้องต้องปิดโทรศัพท์ แล้วออกไปสูดอากาศข้างนอก เพื่อสงบสติอารมณ์ไม่ให้ฟุ้งซ่าน

ผมร้องไห้ไม่ออก จุกอก เสียใจ แต่ทำอะไรไม่ได้ นั่งมองฟ้าอยีเงียบๆ ซักพัก ก่อนจะหยิบเสื้อผ้าออกไปที่อื่น ไม่อยากเห็นหน้าเค้าตอนนี้ ใช่ครับ คนที่อ่านมาถึงตอนนี้คงจะด่าผมแล้ว ว่าทำไมถึงอยู่กับเค้า พอเราทะเลาะกัน เค้าก็บอกเหตุผลกับผมว่าเค้ามีปัญหามากมายที่ไม่ได้บอก เกี่ยวกับเรื่องเงินนั่นแหละครับ ผมบอกผมว่า ทุกวันนี้เค้าเก็บอารมณ์เศร้าทั้งหมดไว้คนเดียว และไม่มีที่ระบาย และก็เกิดเรื่องอย่างหัวข้อที่ผมตั้ง เค้าไม่ได้บอกผมว่าเหตุผลจริงๆ นั้นคืออะไรที่ไปเอากับนัองคนนั้น บอกแค่ว่า เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทุกคนจะคิดยังไง ทั้งๆที่มีผมอยู่เค้าก็ไม่บอกว่าอยากทำ สุดท้ายไปเอากับคนอื่น ทุกคนว่ามันแฟร์ไหม หรือผมโง่ที่ถูกหลอกแบบนี้

จนตอนนี้ หัวสมองผมมันถือไปหมด อยากไป แต่ก็ไปไม่ได้ ผูกพันกับคนๆนี้ไปแล้ว แต่อีกใจ มีคนอื่นอีกตั้งเยอะที่รอเรา และเราก็รอเค้า อีกไม่กี่วันก็จะ4ปีแล้ว ผมยังไม่เลิกรักเค้าเลย ผมควรทำยังไงดี ด่าผมได้ครับ ด่าแรงๆ ให้ผมตื่น เหตุผลที่ทำให้ผมออกไปจากจุดนี้ที😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่