หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต โดยที่อาจไม่ได้ใช้จริงๆควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใบแจ้งให้ชำระบัตรเครดิตมา แต่เหมือนผมไม่น่าได้ใช้งานจริงๆ ส่วนตัวไม่เคยใช้บัตรธนาคารนี้ มีจริงๆไหมยังไม่แน่ใจเลย โทรไป call center ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องฝากหมายเลขโทรกลับ ควรทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ call center บอกบัตรเครดิตกรุงศรีจะแจ้งยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเมื่อมียอดใช้เกิน 10,000 บาท??? บัตรอื่นๆเป็นไม๊ครับ
เพิ่งโทรคุยกะ call center ของบัตรกรุงศรี อยากได้ข้อความส่งมาเตือน หรือยืนยันการใช้จ่ายผ่านบัตรไป เนื่องจากเดี๋ยวนี้เราเองเริ่มมีความจำเป็นที่จะต้องซื้อของผ่านเน็ตด้วยบัตรเครดิตบ่อยครั้ง และบางครั้งมีป
สมาชิกหมายเลข 2783457
ผมว่าระบบชำระเงินค่าบัตรเครดิตของ UOB มันแปลกๆ ครับ (เหมือนมีข้อบกพร่อง [Bug])
สวัสดีครับ ถ้าคุณมีบัตรเครดิต UOB 2 ใบ และมีการชำระเงิน แยกเป็น 2 ครั้ง คุณจะเจอปัญหานี้ ยกตัวอย่างนะครับ บัตรเครดิต หมายเลข A มียอดใช้งาน 140,000 บาท บัตรเครดิต หมายเลข B มียอดใช้งาน 50,000 บาท ถ้
สมาชิกหมายเลข 866945
จ่ายค่าบัตรเครดิตผ่าน SCB Easy แต่เงินไม่เข้าบัตร
ผมได้จ่ายค่าบัตรเครดิต KTC ผ่าน SCB easy app ไปเมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากกดยืนยันมีข้อความขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ แต่มีการตัดเงินออกไปจากบัญชี เมื่อโทรถามทาง SCB call center แจ้งว่ามีการทำราย
สมาชิกหมายเลข 878375
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนี
The Pianist
เน็ต AIS
Ais call center โทรมาเสนอโปรแพ็คเน็ต399 ไม่รวมvat ได้ทั้ง spotify HBO YouTube premium ภายในแพ็ค ตอนโทรถามจนแน่ใจแล้วว่าอยู่ในแพ็ค พอได้ใช้ มีแค่เน็ต ไม่มีแพ็คที่เสนอมาสักอย่าง โทรเบอร์คอลก็รอสายโคตรนา
สมาชิกหมายเลข 7358733
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ระวัง!!คุณมียอดค้างชำระให้อายัดบัตรธนาคาร!!จาก 0224567900
เมื่อสายวันนี้ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 11.24 น. มีหมายเลข 0224567900 โทรมาบอกว่า " สวัสดีค่ะ ขณะนี้คุณมียอดค้างชำระจากธนาคาร ท่านจะถูกอายัดบัตร ฟังซ้ำกด 0 (หรือเปล่าไม่แน่ใจ) ติดต่อเจ้าหน้าที่่กด 9
เทพีสีดำ
ทำไม SCB ไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้
ผมมีบัตรเครดิต SCB Ultra Platinum โดยที่ธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี แต่เมื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมนี้ไป แต่ธนาคารก็ไม่ยกเว้นให้ ก็ยังมีเจ้าหน้าที่โทรทวงถามอยู่ และโทรไป Call Center ก็ไม่มีเจ้าหน้าท
iphayao
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ใครเคยเจอปัญหาการให้บริการของพนักงานcall centerของais บ้าง
มีการโทรสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นกับทางพนักงานแต่พนักงานแจ้งไม่แจ้งข้อมูลลูกค้า โดยเฉพาะข้อมูลที่สำคัญทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหายคือมียอดค้างชำระ หมายเลขถูกยกเลิกและต้องจ่ายค่าบริการโดยที่ไม่ได้มีการใช้
สมาชิกหมายเลข 1417487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต โดยที่อาจไม่ได้ใช้จริงๆควรทำอย่างไร