หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ดีๆ AISก็มีข้อความจาก sis ว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing กรุณาเติมเงินได้ที่...
กระทู้คำถาม
Google
Google+
my AIS (App)
AIS
AIS Cloud+ (App)
อยู่ดีๆ AISก็มีข้อความจาก sis ว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing กรุณาเติมเงินได้ที่...
มันคืออะไรอะส่งติดต่อมา2วันแล้วเรากลัวหักเงินด้วย
ไม่กล้าเติมเงินเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
เงินไม่หัก
เน็ตaisส่งข้อความมาบอกว่าจะต่อแพ็คเดิมให้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เราเติมเงินแล้วเติมอีก ก็ยังไม่ต่อให้เหมือนเดิม ติดต่อพนง.ก็ไม่ได้ ควรทำไงดี ต่อโปรเดิม150ได้ไหม ais
สมาชิกหมายเลข 9157929
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
ใช้ซิม AIS แอปสมัครเองเฉยไม่รู้เรื่องอะไรเลยหักเงินไปเฉยเลย
ขอบคุณที่ซื้อ MatchUp UK Limited - Omi Premium 1 Month (Omi - Dating, Friends & More) บน Google Operator b
สมาชิกหมายเลข 6299249
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
google operator billing จ่ายเงินที่โดนหักไปยังไง
ขอบคุณที่ซื้อ OgCloudLimited - UGPHONE-HK (UgPhone - Android Cloud Phone) บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 76.00 บาท (รวม VAT) 25/04/68 15:20 น. วงเงินซื้อสินค้าบริการคงเหลือ 683.00 บาท
สมาชิกหมายเลข 8668886
มีข้อความจากAISแจ้งถูกหักเงิน ซื้อสินค้าบริการroyalgame ผ่าน google operator billing โดยที่เราไม่ได้ดำเนินการ
ตรวจสอบการซื้อการสมัครรับข้อมูลประวัติการซื้อใน iPhone ก็ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5292149
ซื้อแพ็คเกจ Youtube Premium ด้วยเบอร์ AIS แล้วใช้ Youtube Premium ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ขอบคุณที่ซื้อ GOOGLE - YouTube Premium บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 159.00 บาท (รวม VAT) ย
สมาชิกหมายเลข 7594480
ซื้อแพ็คเกจ Youtube Premium ด้วยเบอร์ AIS แล้วใช้ Youtube Premium ไม่ได้
ตามหัวข้อข้างบนเลยครับ ต้อนสั่งซื้อมันบอกแบบนี้ขอบคุณที่ซื้อ GOOGLE - YouTube Premium บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 159.00&
สมาชิกหมายเลข 6005331
google operator billing ยกเลิกและเอาเงินคืนยังไง
เราได้ข้อความมาจาก ais ว่า ขอบคุณที่ซื้อ GOOGLE - YouTube Premium บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 179.00 บาท (รวม VAT) ยอดนี้ได้หักเงินจากหมายเลขของคุณแล้ว 29/11/67 01:51 น. คือตอนนี้งงมากว่
สมาชิกหมายเลข 8513884
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Google
Google+
my AIS (App)
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ดีๆ AISก็มีข้อความจาก sis ว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Google Operator billing กรุณาเติมเงินได้ที่...
มันคืออะไรอะส่งติดต่อมา2วันแล้วเรากลัวหักเงินด้วย
ไม่กล้าเติมเงินเลย