หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นกแอร์ เอาอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
นกแอร์เจ้าเดิมเอาอีกแลเว ยกเลิกเที่ยวบิน ให้ติดต่อกลับ call center โทรไปรอเกือบครึ่งชั่วโมง ให้ฟังแต่เพลงกับเสียงอัตโนมัติบอกคู่สายเต็ม
คู่สายมันเต็มหรือพนักงานไม่กล้าคุยกับลูกค้าที่เขาเดือดร้อน
ห่วย...เจ๊งไปเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเลือกที่นั่งนกแอร์
เพิ่งจองนกแอร์ครั้งแรกครับ พอถึงขั้นตอนเลือกที่นั่ง ดันเลือกแต่ของตัวเอง แต่ของแฟนโดนจับไปนั่งอีกที่หนึ่งอัตโนมัติ (ห่างกันมาก) ผมจะขอเปลี่ยนแปลงที่นั่งอีกครั้งได้ไหมครับ ถ้าได้ สามารถเปลี่ยนเองทางอิน
สมาชิกหมายเลข 791502
ลืมกระเป๋าไว้บนเครื่องนกแอร์
วันนี้น้องเดินทางไปสุราษ โดยสายการบินนกแอร์ครับ แต่ทำกระเป๋าใบเล็กตกไว้นบนเครื่อง โทรไปนกแอร์ที่สนามบิน สุราษ ไม่มีใครรับ เบอร์ call center ก็ไม่มีคนรับ ติดต่อนกแอร์ทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2851161
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
จะติดต่อสายการบินนกแอร์ได้อย่างไร
เมื่อวาน มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าไฟลท์ขากลับถูกยกเลิก จะให้เปลี่ยนเวลา หรือคืนเครดิต เรายังตัดสินใจไม่ได้เลย เลยจะติดต่อกลับทีหลัง พอจะติดต่อกลับก็ไม่ได้อีก โทรเบอร์ที่โทรมาก็ไม่รับ call center รอเป็น
สมาชิกหมายเลข 4333653
แจ้งข่าวค่ะ ค่าพาน้องขึ้นเครื่อง สายการบินนกแอร์ จาก 250 ขึ้นเป็น 1500 แล้วนะคะ
เมื่อกี้โทรไปถาม Call Center ว่า นกแอร์อนุญาตให้สุนัขโหลดใต้ท้องเครื่อง แบบที่เดินทางไปพร้อมเราได้หรือยัง เพราะก่อนหน้านี้มีการระงับ เนื่องจากนกแอร์ให้เหตุผลว่า อากาศร้อนมาก ใต้ท้องเครื่องก็ร้อน สุนัข
หมาฉันมันเป็นตุ๊ด
K-Contact Center 028888888 ไม่ว่างกันเลยเหรอ
ระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ จะอายัดบัตร ไม่ทันใจ รมณ์เสีย กูรอ 5 นาที กว่าแล้ว ดอก บริการแย่ + ห่วย กสิกร
acake101
ขอระบายเรื่องระบบอินเตอร์เน็ต TOT หน่อยเถอะ
ปกติเป็นคนไม่ค่อยตั้งกระทู้เลย แต่วันนี้ขอระบายหน่อยละกัน เพราะเหนื่อยกับปัญหาเดิมๆ ที่ซ้ำซากของ TOT มานานแหละ วันนี้ทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน พอกลับถึงบ้านเที่ยงคืน ผิดไหมถ้าอยากจะดูละครย้อนหลัง แต่ความ
LostZero
ทำไม AIS ห่วย มากครับ ตอนนี้
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อซิม เติมเงินใหม่ เพื่อเอามาใช้กับ อุปกรณ์ Aot ที่จะใช้แค่ internet อย่างเดียว ซิมเทพ ที่จะซื้อบังคับซื้อผ่านช่องทาง online ของ ais เท่านั้น ส่งของก็ช้า ติดตามก็ยาก ต้องลงทะเบียนซ
hidekiller
DTAC call center ใช้วิธีต้ดสายลูกค้าแล้วหรอ
มีใครเป็นบ้าง. ผมไม่ได้คุยกับcall center เลย. พอรอสายสักพักก็ตัดไปผมพยายามติดต่อมาสองวันแล้ว โปรผมจะหมดระยะเวลา แล้วมีข้อความต่อโปรอื่นมาให้อัตโนมัติ แต่ผมไม่ค้องการใช้โปรนั้น โทรหา call center ก็ไม
Polusan
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นกแอร์ เอาอีกแล้ว
คู่สายมันเต็มหรือพนักงานไม่กล้าคุยกับลูกค้าที่เขาเดือดร้อน
ห่วย...เจ๊งไปเถอะ