Thai Lion Air มีใครยังไม่ได้รับการคืนยอดเงินค่าตั๋วเครื่องบิน รุ่นปี 2563 เดือนเมษายน เหมือนผมบ้างไหมครับ ?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ

เที่ยวบินไปโตเกียว ช่วงสงกรานต์ปี 2563
โทรแจ้งขอคืนเงิน (เพราะสายการบินยกเลิกเที่ยวบินด้วย ทราบข่าวก็รีบโทรฯ เลย เดือน มีนาคม 2563)
สายการบินแจ้งว่ารอดำเนินการ 90 วันทำการ (ผมก็ให้เวลาสายการบินยาวๆ เลย โดยไม่ได้โทรติดตามอะไรมาก)
มาโทรฯ ติดตามอีกที ก็ตามลำดับเดือนที่เลยระยะเวลาการดำเนินการที่สายการบินแจ้งไว้แล้วแน่ๆ

ครั้งที่ 1. กรกฎาคม 2563
ครั้งที่ 2. กันยายน 2563
ครั้งที่ 3. ธันวาคม 2563
ครั้งที่ 4. กุมภาพันธ์ 2564
ครั้งที่ 5. พฤษภาคม 2564
ล่าสุด กันยายน 2564 

เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการคืนเงิน (จริงๆ ก็อยู่ในขั้นตอนนั้นมาตั้งแต่ครั้งที่ 2 แล้ว)
ที่ผ่านมา ก็เคยเปิดอ่านกระทู้ในนี้หลายกระทู้ผ่านๆ อยู่เหมือนกัน ก็มีทั้งที่ได้คืนแล้วบ้าง ยังไม่ได้คืนบ้าง
คนที่ทำเรื่องขอคืนหลังผม หลายคนได้คืนไปแล้วก็มี ยังไม่ได้คืนก็มี 

เลยไม่แน่ใจว่าคนที่เขาแจ้งเรื่องขอเงินคืนไปในช่วงเวลาเดียวกันเขาได้คืนเงินกันหมดหรือยัง ใจก็อยากเปลี่ยนเป็นเครดิตมาใช้ให้หมดๆ
แต่ตามนโยบายฯ ในตอนนั้นเขาก็ไม่ให้เปลี่ยนเป็นเครดิตได้ หลังจากแจ้งขอเงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่