7 นักแสดงชายช่อง 7 ที่ใกล้หมดสัญญา

เริ่มกันที่พระเอกนักบู๊เบอร์ 1 ของช่อง อ๊อฟ ชนะพล ซึ่งก็อยู่ช่อง 7 มากว่า 14 ปีแล้ว ผ่านมาแทบทุกบทบาท การันตีฝีมือเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย โดยในปีหน้านี้ก็หมดสัญญาแล้ว คิดว่าอ๊อฟน่าจะต่อนะ เพราะอ๊อฟรักช่องมาก มีงานต่อเนื่อง แต่เรื่องต่อไปขอพระเอกนำเดี่ยวไม่บู๊บ้างนะช่อง 7 ฝีมืออินเนอร์แรงระดับอ๊อฟ ควรได้บทหลากหลายนอกจากบู๊บ้าง
ผลงาน
สุสานคนเป็น (รีรัน) คู่กับ แจมมี่ ปาณิชดา ค่ายกันตนา
ปางเสน่หา คู่กับ แม็กกี้ อาภา ค่ายดีด้า
หุบพญาเสือ คู่กับ เกรซ พัชร์สิตา ค่ายอาหลอง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มาต่อกันที่พระเอกคุณชายปากแดง โก้ วศิน ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 5 ปีแล้ว ในปีหน้านี้ก็หมดสัญญาแล้ว คนนี้ 50/50 จริงๆโก้เป็นคนสบายๆถ่อมตัว อะไรก็ได้ แต่เส้นทางการพระเอกนั้นไม่ราบรื่นเลย ละครโดนถอด ก็คงเฟลหนักอยู่ ไม่รู้ว่าจะถอดทำไม ป่านนี้คงปิดกล้องออนแอร์ไปแล้ว ตั้งแต่ต่อสัญญามาตั้งแต่ปี 62 หลังจากนั้นยังไม่มีละครออนแอร์ซักเรื่องเลย เรื่องใหม่คู่มุกดาก็รอวนไป อยากให้เปิดไวๆ
ผลงาน
ปางเสน่หา คู่กับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ค่ายดีด้า
ละครเรื่องใหม่ คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ไม่รู้ค่ายไหน รีบเปิดด่วนๆ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มาต่อกันที่พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ เข้ม หัสวีร์ ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว ถือว่าเติบโตได้รวดเร็วมาก กลายเป็นพระเอกสุดฮอตไปแล้วตอนนี้ ซึ่งก็จะหมดสัญญาในปีหน้านี้แล้ว คิดว่าต่อแน่นอน อายุยังน้อย และมีงานต่อเนื่อง คงไม่ไปไหน แต่อยากให้พักบู๊บ้าง อยากให้เล่นดราม่าอีก
ผลงาน
โซ่เวรี (รีรัน) คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ค่ายนีโน่
บ่วงวิมาลา (รับเชิญ) คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ค่ายนีโน่
เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ค่ายมีเดียซีน
ชาติพยัคฆ์คมนักเลง คู่กับ ฮาน่า ลีวิส ค่ายโคลิเซียม
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มาต่อกันที่พระเอกดาวรุ่งเพื่อนซี้ของหนุ่มเข้ม ยูโร ยศววรรธน์ นั่นเอง ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว ดูจากฟอร์มละครปีนี้และปหน้าแล้ว มีแววปังตามเพื่อนซี้แน่นอน ซึ่งก็จะหมดสัญญาในปีหน้านี้แล้วเช่นกัน คิดว่าต่อแน่นอน อายุยังน้อย และมีงานต่อเนื่อง คงไม่ไปไหน
ผลงาน
สามีชั่วคืน คู่กับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ค่ายมงคลดี
เข็มซ่อนปลาย คู่กับ ฐิสา วริฏฐิสา ค่ายเมจิคอีฟ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มาต่อกันที่เจ้าพ่อละครเย็น แชป วรากร ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 5 ปีแล้ว โดยหนุ่มแชปก็หมดสัญญาในปีนี้แล้ว ไม่รู้ว่าต่อสัญญารึยัง เพราะมีถ่ายแค่นางสาวส้มหล่นเรื่องเดียว และใกล้ปิดกล้องแล้ว ยังไม่เปิดเรื่องใหม่ด้วย เลยลุ้นว่าต่อหรือไม่ต่อ แต่ก็คิดว่าน่าจะต่อนะ เพราะมีละครต่อเนื่องตลอด อยากให้ฟิตหุ่นเพิ่มกล้าม ดันเป็นพระเอกหลังข่าวได้สบาย
ผลงาน
นางสาวส้มหล่น คู่กับ เกรซ พัชร์สิตา ค่ายมากกว่าฝัน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มาต่อกันที่พระรองจอมแย่งซีนสุดฮอต เกรท สพล ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว เกรทมีละครต่อเนื่องตลอด ถึงแม้จะไม่ใช่พระเอก แต่ได้บทเด่นตีคู่มากับพระเอกตลอด และในตอนนี้ได้ประชันบทบาทกับเวียร์ในกรงน้ำผึ้ง และพระเอกร่วมในเสาร์ 5 ซึ่งเกรทก็จะหมดสัญญาในปีหน้านี้แล้ว ลุ้นว่าจะต่อหรือไม่ต่อ คิดว่า 50/50 เพราะเกรทก็มีงานนอกช่องตลอด ทั้งซีรีส์ออนไลน์ และภาพยนตร์ ถ้าอิสระ ปังกว่านี้แน่ แต่ก็ยังอยากให้ต่อช่อง 7 ซัก 3 ปี คิดว่าช่องดันเป็นพระเอกหลังข่าวแน่ เพราะได้บทเด่นขึ้นเรื่อยๆ และอยากเห็นเล่นบู๊ต่อด้วย ไลน์บู๊สวยเลย
ผลงาน
กรงน้ำผึ้ง คู่กับ สกาย มาเรีย ค่ายมีเดียซีน
เสาร์ 5 คู่กับ กานต์ ณัฐชา ค่ายไนน์บีเวอร์
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ปิดท้ายด้วยพระรองเซ็กซี่หุ่นแซ่บ โอ๊ต รัฐธีร์ ซึ่งอยู่ช่อง 7 มา 4 ปีแล้ว โอ๊ตจะหมดสัญญาในปีหน้านี้แล้ว โอ๊ตมีละครต่อเนื่องตลอด ได้บทเด่นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็ได้เป็นพระเอกร่วมในเสาร์ 5 เช่นเดียวกับเกรท คิดว่าถ้าต่อสัญญา ช่องดันขึ้นเป็นพระเอกหลังข่าวแน่นอน ซึ่งโอ๊ตก็น่าจะต่อแหละ
ผลงาน
รางรักพรางใจ คู่กับ มะเหมี่ยว พรชดา ค่ายมุมใหม่
เสาร์ 5 คู่กับ เจด้า ศรัณย่า ค่ายไนน์บีเวอร์
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แต่ละคนงานดีทั้งนั้น ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฝีมือ เสน่ห์ อยากให้ช่องเก็บไว้และดันต่อดีๆ

ปล. หลุยส์ เฮส ก็หมดสัญญาในปีนี้ แต่น่าจะต่อแล้ว คิดว่าน่าจะเป็น 1 ในพระเอกมรดกตกหลุมรักค่ายโพลีพลัส เพราะมีพระเอกลูกครึ่ง 1 คน
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
พระเอกช่อง 7 น้อยยังไงถ้าไม่ไปไหนก็มีงานแน่นอนแต่อาจจะต้องรอบทบาทพระเอกเต็มตัวไปก่อนสำหรับบางคน

ถ้าไม่เกี่ยงว่าจะต้องรับบทพระเอกหลังข่าว เราว่าช่องก็ไม่ทิ้งหรอก มีงานให้ทำต่อเนื่องแน่ๆ

เว้นแต่อยากจะออกไปลุยข้างนอก ก็เสี่ยงเอา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่