หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา เดือนนึงแล้วครับ
กระทู้คำถาม
tot
ร้องทุกข์
โทรศัพท์บ้าน 029786656 เสียใช้ไม่ได้ แจ้งตั้งแต่วันที่ 5 เดือนที่แล้ว ทั้ง เว็บ tel1177.tot.co.th และ 1888
ไม่ทราบต้องรออีกนานแค่ไหน แม่ผมติดต่อญาติ ลำบากมากเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ ความเร็ว fttx tot 20/10 ตกครับ
ปัญหานี้ ผมแจ้งไปที่ tel1177.tot.co.th ได้รับการติดต่อกลับเร็วดีครับ และปัญหานี้เกิดขึ้นมาประมาณ 3-4 วัน แล้วครับ ช่าง tot ได้มาดูเมื่อเช้านี้ ก็ปกติดี แต่พอหลังเวลา 1700 ความเร็วตกมากครับ รบกวนช่วยตร
สมาชิกหมายเลข 1249921
tot แจ้งเสีย ระบบบันทึกเเค่การโทร แจ้งที่อื่นระบบไม่มีการบันทึก ห่วย
เวลาเน็ตมีปัญหาบางทีก็เเจ้งในเว็บมาตั้งนาน http://tel1177.tot.co.th/new_sr.php จนเคสล่าสุดแจ้งไป เน็ตยังใช้ไม่ได้3วัน +ไม่อยู่บ้าน เเต่เริ่มมีเอะใจทำไมไม่มีการติดต่อกลับเบอที่ให้ไว้ กลับมาบ้านยังใช
สมาชิกหมายเลข 1492568
โทรศัพท์บ้าน TOT ทำไรกันอยู่ แจ้งโทรศัพท์ขัดข้อง 3เดือนผ่านไป ยังสิ้นหวัง
ใครเป็นบ้าง ใช้โทรศัพท์บ้าน TOT.แจ้งไป1888 รับเรื่อง 3 เดือนผ่านไป ยังไม่ดำเนินการ ทราบว่าเคเบิ้ลที่ตู้ข้างนอกเสีย แต่ไงยังมีบิลเก็บค่าโทรศัพท์ เบื่อหน่ายว่าจะไปยกเลิก ใครแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 6911901
โทรศัพท์บ้านเสียมา1เดือน ติดต่อNT Call center 1888ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างไร
โทรศัพท์บ้านไม่มีสัญญาณโทรเข้า-ออกมา1เดือน ยื่นคำร้องไปทางinternetรวมถึงโทรไปที่1888บอกว่าสายเคเบิ้ลโดนตัด อยู่ระหว่างแก้ไข ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ โทรติดต่อไปทุกสัปดาห์ เปลี
สมาชิกหมายเลข 7096171
ยื่นเรื่องเคลมพัสดุกับ J&T แต่ไม่มีการดำเนินการขึ้นในหน้าเว็บ ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ พอดียื่นเรื่องเคลมพัสดุไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนค่ะ แต่ในหน้าเว็บไม่ขึ้นสถานะการดำเนินการอะไรเลย แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันถึงจะมีอัพเดทหรอคะ? ทั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4569538
โทรศัพท์บ้านเสียมา 2 เดือนแล้ว
หลังจาก TOT รวมตัวกับ AT&T ก็ได้เรื่องเลย เดือนที่แล้ว เบอร์ 579xxxx เสีย โทรไปแจ้ง TOT ทาง TOT แจ้งว่าจะส่งช่างมา แล้วก็ไม่มา จนเดือนนี้เบอร์ 941xxxx (เคยเป็นเบอร์ของ AT&T) ก็เสียอีกเบอร์ อา
สมาชิกหมายเลข 6416629
โทรศัพท์บ้าน TOT แจ้งใช้งานไม่ได้ไป 3 รอบ ติดต่อกลับมา แต่ไม่ยอมมาซ่อม
เพิ่งพบว่าโทรศัพท์บ้านของ TOT (สัมปทานของทรูเก่า) ใช้ไม่ได้เมื่อเดือนที่แล้ว แต่จริงๆน่าจะใช้ไม่ได้มานานมากกว่านั้น แจ้งปัญหาผ่าน website http://tel1177.tot.co.th/new_sr.php?lang=th&frmmb= ไปประมา
Everlasting Sin
สรุปว่า Tot จะแก้ไขสัญญาณ เสร็จไหมค่ะปีนี้
โทรแจ้งตั้งแต่วันที่ 18 จน ณ. ตอนนี้ วันที่ 26 เบอร์ 02 ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อลุกค้าก้อไม่ได้ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โทรไปก้อได้แต่คำพูดเดิมๆ เวลาบิลมาตรงเวลามาก แล้วที่ไม่ได้ใช้มา จะ 2
สมาชิกหมายเลข 6704172
AIS ย้าย esim จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ไม่ได้
พยายามย้าย esim ค่ายAIS จากเครื่องเก่า (ip12) ไปยังเครื่องใหม่ (ip16 pro) ทำตามขั้นตอนในเว็บไซต์แล้ว แต่ทำไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่า "The sim in your old iphone does not support eSim transfer" อะไ
สมาชิกหมายเลข 5957490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา เดือนนึงแล้วครับ
ไม่ทราบต้องรออีกนานแค่ไหน แม่ผมติดต่อญาติ ลำบากมากเลยครับ