ทำไมเซลซิกน่าประกันภัย (Cigna) ถึงน่ารำคาญขนาดนี้

สอบถามเพื่อนๆ ว่าต้องร้องเรียนหรือแจ้งที่ไหนได้บ้าง เรารับสายพูดปฏิเสธว่า "ขออภัยนะ เราไม่สนใจ ขอบคุณมาก" น่าจะเกิน 10 ครั้งแล้วยังโทรมาอีกเรื่อยๆ เค้าไม่รู้ตัวหรือว่ามันน่ารำคาญแล้วทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับ Cigna มาก โทรมาทั้งว่าเวลางานและหลังเลิกงาน หลังๆมาไม่พูดด้วยแล้วตัดสายทิ้ง พอบล็อกก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาเรื่อยๆ เปลี่ยนคนโทรมาบ้าง ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจัดการกับปัญหานี้ยังไงกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่