หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคติดต่อยากมากค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไป 1678 รอสายนานมาก จะถามเรื่องยอดชำระรายเดือน เคยจะย้ายค่ายแต่ พนง.เสนอโปรลดครึ่งหนึ่งของราคา 699฿ เป็น 349฿ ให้ใช้ 6 เดือน เลยตอบตกลงไม่ย้ายค่าย พอเดือนนี้ยอดขึ้นชำระเต็ม 699฿ สรุปคือหลอกลวงหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก รายเดือนของ Dtac แต่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลิก
คือผมอยากยกเลิกซิมรายเดือนของ Dtac แค่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลย หรือคุยกับคนจริงๆเลย ผมเตยถาม พนง. ที่เคยโทรมาเรื่องเสนอโปรให้ เขาบอกว่าถ้าจะยกเล็กให้โทรไป 1678 เลย แต่โทรไปจริงๆแล้
สมาชิกหมายเลข 7344060
อยากสอบถาม CC DTAC ครับ เรื่องเเพคแกจ Super non stop ตัวใหม่
http://www.9tana.com/node/dtac-mnp-2016/ พอดีผมสนใจโปรในลิ้งดังกล่าวครับตัว 299 บาท เน็ต 16 GB โทร 300 นาที ตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบัน โปร 349 บาท ลด 50 % จาก 699 บาท ครับ ได้เน็ตน้อยกว่าเเพคเกจตัวใหม่นี้
ยืนงง ในดงตด
CC Dtac ตอบหน่อย "เราต้องรออีกนานแค่ไหน?"
เราย้ายค่ายได้รับสัญญาณมาวันที่ 2-8-57 ดีแทค - เราไป ศุนย์ใหญ่สาขาภูเก็ต ขอซื้อเครื่องตามโปรฯ พนง.บอกว่ารับเครื่องเลยไม่ได้ ต้องรอจนท. ดีแทคติดต่อมานัดรับเครื่อง ***แต่ทั้งนี้ให้เราติดต่อ 1678 เอง***
สมาชิกหมายเลข 1339178
DTAC สุดยอดจริงๆ ติดสัญญา1ปีโดยไม่แจ้ง
DTAC สุดยอดจริงๆ ติดสัญญา1ปีโดยไม่แจ้ง ย้ายค่ายออกแล้วมี พนง.โทรมาเสนอโปรลด 50% Super Non-stop 699 เหลือ 349 ก็ โอเค ไม่ย้ายใช้ๆไปก่อนก็ได้ทั้งที่สัญญาณไม่ค่อยนิ่งเท่าไร ตอนนี้ไม่อยากอยู่แล้ว พนง.ไม่จ
cttatt
ร้องเรียนดีแทค
เรียนท่านประธาน กรรมการ และผู้บริหารดีแทคทุกท่านที่เกี่ยวข้อง เนื่องด้วยไปทำการย้ายจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่12มกราคม2559ที่ผ่านมา ที่ศูนย์บริการ ซึ่งมีความสนใจในแพ็กเก็จ love & roll
สมาชิกหมายเลข 2130209
พนง.DTAC สาขาเเดอะมอลล์งามวงศ์วาน รู้อะไรจริงบ้าง??
เนื่องจากน้องสาวจะย้ายค่ายหมายเลข xxx-xxx-xxxx จาก DTAC ระบบเติมเงิน ไปค่ายทรู แต่ได้รับข้อความ ว่า "ค้างชำระค่าบริการ" น้องสาวจึงได้ไปติดต่อช๊อป DTAC ที่ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (พนง.เค้าเ
nicasiosven
true. ล่อมาสมัครแล้วมาดูแลที
คือเราตกลงสมัครโปร ที่มันลด50℅ เพราะมีพนักงานโทรมาเสนอ โปรโมชั่นแบบรายเดือน ผมเลยเลือกแบบเน้นinternet. 550. จากปกติ1100 ตอนพนักงานบอกว่า โปรนี้ได้เน็ต18gb. โทรฟรี300นาที แสดงว่า60นาทีเท่ากับ1ชม. 300นา
สมาชิกหมายเลข 1876467
ตกลงรับเครื่องวัน ครับ DTAC
ผมค่ายค่ายเสร็จตั้งเเต่วันศุกร์29/08/2557 ที่ผ่านมาตอนเช้า ตอนบ่ายจึงโทรไปถาม 1678 ว่าย้ายค่ายเสร็จเเล้วรับเครื่องได้เลยไหม (ผมจอง HTC 816) พนง.ก็บอกให้รอเป็นวันที่ 2 กันยายน (พนง.บริการดีมากครับ ) ที
สมาชิกหมายเลข 1172355
ทำเรื่องย้ายค่าย แต่ถูก dtac หลอกให้เปลี่ยนโปร. แล้วไม่ได้โปร.ตามที่บอก
ทำเรื่องย้ายค่าย แต่ถูก dtac หลอกให้เปลี่ยนโปร. แล้วไม่ได้โปร.ตามที่บอก โทร.มาเสนออย่าง แต่พอตกลง แล้วกลับให้โปร.มาอีกอย่าง ทำแบบนี้ได้อย่างไร? ถ้าไม่อยากให้โปร. ก็อย่าโทร.มาหาลูกค้า และถ้าโทร.มาแล้ว
Magic N@N
ต้องการย้ายค่ายออกจาก Dtac ไปยังค่ายอื่น /พนง Dtac สาขาบิกซีพัทยาใต้ แจ้งว่า ต้องรอ 3 เดือนเท่านั้น จริงหรือคะ?
เมื่อวันที่16/9/57 ได้ติดต่อ Dtac สาขาบิกซีพัทยาใต้ เพื่อแจ้งเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นชื่อบุคคล (ดิชั้นเอง) ซึ่งได้เปิดใช้เบอร์นี้มาเป็นระยะเวลา 9 ปี 10 เดือน (จริงๆนานกว่านี้ เป
maniagalz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคติดต่อยากมากค่ะ