บริการหลังการขายของ vivo ทำให้คนซื้อ(อย่างผม)มีความรุ้สึกแย่มากกับการบริการ ?

กระทู้สนทนา
ซื้อโทรศัพท์รุ่นหนึ่งของค่าย วีโว เครื่องระดับเรืองธง เมือประมาณ เดือนกว่าเครื่องมีปัญหา แต่รุ่นนี้มีการรับประกันหน้าจอแตก ภาวะโควิดทำให้ห้างสรรพสินค้าปิดตัวลงเพื่อลดการแพร่กระจาย ค่อนข้างวิกฤต อันนี้เข้าใจได้ แต่ รัฐได้มีประกาศให้ห้างฯเปิดได้ตามปกติ แต่ห้างอาจปิดเร็วขึ้น ด้วยความร้อนใจกลัวประกันจะหมดอายุ  ได้โทรไปที่ศุนย์บริการสำนักงานที่พระราม 3 โทรไปเพื่อจะสอบถามก่อนไปที่ศุนย์ เพื่อไม่ได้เสียเวลาและเสียเที่ยว ที่เบอร์ 022943111 โทรตั้งแต่เวลา 14.00 ไม่มีใครับสาย โทรอีกเบอร์ 022943112 ระบบแจ้งหมายเลขยังไม่เปิดให้บริการ โทรจนถึงเวลา 15.30  ก็ยังไม่มีใครรับสาย เลยไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนเบอร์ หรือ ทำงานที่บ้านหรือเปล่า เพราะระบบไม่ได้แจ้งอะไร มีเพียงสัญญาณ แต่ไม่มีใครรับสาย บ้านอยุ่บริเวณราชดำเนินใจกลางเมือง เดินทางไป สยามใกล้,  เลยไปมาบุญครองพบว่าไม่มีศุนย์ วีโวแล้ว ไปต่อที่ Central World ไม่มีศุนย์ วีโว เช่นกัน สอบพนักงานที่ร้าน วีโว ได้รับคำตอบว่า มีแค่ 2 ที่คือ "Central rama 2 กับ The Mall บางกะปิ" คือไกลไปไหมสำหรับผม เข้าใจได้ว่า คือวิกฤต แต่ที่มาบุญครอง พบ Samsung และ หัวเว่ย ยังเปิดบริการลุกค้าได้ตามปกติ นี่สิเรียกว่า"มืออาชีพจริง ๆ" . คงไม่ไปแน่นอนเพราะไกลมาก นี่หรือคือบริการของศุนย์วีโว คงต้องปล่อยให้มือถือตายไปเลย และคงไม่ใช้ยี่ห้อนี้ (วีโว)อีกต่อไป ซื้อเครื่องใหม่คงเล็ง Samsung หรือ หัวเว่ย ยอมรรับว่าได้ใจไปเต็ม ๆ ไม่เข้าใจว่าผุ้บริการค่ายนี้คิดอะไร ? ในเมื่อคุณไม่แคร์ลุกค้า ก็ตามสบาย อย่ามาอ้างวิกฤต นะ เพราะค่ายอื่นทำได้ แต่ค่ายนี้ กับ ????   ตามนั้นรุ้เรื่อง (บ่นมาเยอะมาก  , ปล คอมผมมีพยัญชนะบางตัวเสียจึงให้ตัวสระอุแทน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่