หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตบ้านทรูขึ้นไฟแดงตรงCATV
กระทู้คำถาม
True iService
ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ
คอลเซนเตอ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
เดือนที่แล้วก็เป็น ติดๆดับๆแบบนี้ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง
ใช้เนตบ้านจ่าย 694.43 ทุกเดือน
แต่คุณภาพแย่มาก วันๆก็ต้องลุ้นว่าจะมีปัญหาอีกหรือเปล่า เซ็งสุดๆ
ปล.อยากให้ส่งเอกสารการชำระเงินมาที่บ้านต้องติดต่อที่ไหน ตั้งแต่ติดตั้งมา ไม่เคยรู้เลยว่าแพคเกตอะไร รายละเอียดแบบไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตบ้านทรู ที่เขต แม่สาย เชียงราย พังทุกอาทิตย์
มันพังทุกอาทิตย์ บางอาทิตย์พัง1-3วัน คุ้มค่าใหมกับการที่ใช้เนตบ้านทรู ควมรับผิดชอบแทบไม่มีอะไรเลย ถ้าไม่โทรแจ้ง1242ก็จะไม่ลดค่าใช้จ่ายให้ ไอ้การที่เราโทรแจ้งเราต้องเสียค่าโทรอีก ช้ากับระบบอัตโนมัติ(มะ
สมาชิกหมายเลข 8590952
เน็ตทรูห่วยแบบไม่มีที่ติ!
เน็ตบ้านติดๆดับๆ แล้วเป็น ปห แบบนี้มาตั้งแต่ติดตั้ง จะปีแล้วมั้งหรือปีกว่านี่แหละ มี ปห ตลอด โทรถามคอลเซนเตอร์ก้ยากเย็นมาก มีแต่เอไอให้บริการ แต่อีเอไอ มันไม่สามารถช่วยแก้ ปห ได้เนาะ! ทำงานอยู่ดีดี เน
สมาชิกหมายเลข 8808588
ต้องการยกเลิกเนตบ้าน AIS ก่อนกำหนดสัญญาเพราะเนตห่วยมากหลุดวันละหลายสิบรอบโดยไม่ต้องเสียค่าปรับทำอย่างไรครับ
ผมติดเนตไฟเบอร์ของ AIS มาปีกว่ามีปัญหาเนตหลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งไปอีกวันช่างถึงมาซ่อม จากเมื่อก่อนหลุดเดือนละหลายครั้ง ปัจจุบันวันละหลายสิบครั้ง คือหลุดแล้วสักพักก็ติดเอง ติดๆดับๆทั้งวัน เป็นมาปีก
สมาชิกหมายเลข 8859365
ต้องการสมัครเนตบ้านทรูใหม่/และต้องการยกเลิกเนตบ้านเก่า
โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้ว ไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่ข้อความตอบรับให้เลือก ทำยังไงจะติดต่อสอบถามจากพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 3393059
อินเทอร์เน็ตบ้าน True online
ขึ้นไฟ สีแดงตรงช่องสัญญาณ Los มาได้ 4 วันแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 23 จนตอนนี้ก็ยังไมาสามารถใช้ได้ เลยโทรไปที่ 1242 พนง.คอลเซนเตอร์ บอกมาว้าจะแจ้งให้ช่างเข้าไปแก้ไขใหโดยเร็ว แต่นี่อะไร
สมาชิกหมายเลข 3492140
ซื้อทีวี Samsung 8K QN700B มา 2 ปีเสียครับ ในทางกลับกัน LG ใช้มา 7 ปีไม่เป็นอะไรเลยครับ
ซื้อทีวี Samsung 8k QN 700b มา 2 ปี ใช้ได้ 2 ปีปุ๊ปก็เสียแล้ว เปิดไว้ไม่ถึงชั่วโมง อาการจะดับแล้วติดขึ้นมาเอง หลังจากนั้นก็จะเป็นติดๆดับๆแบบถี่ๆเลยครับ ล่าสุด จอมุมขวาล่าง มีค่าความสว่างมากกว่
สมาชิกหมายเลข 8005457
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูก่อนครบสัญญา
เนตบ้านทรูมีปัญหาตั้งแต่ช่วง มิ.ย. - ก.ค. ตอนแรกใช้ได้ติดๆ ดับๆ ตอนหลังใช้งานไม่ได้เลย โทรหา callcenter ตลอดเดือนกว่า ซึ่งติดต่อโคตรจะยากและเนตใช้ไม่ได้เหมือนเดิมช่วยอะไรไม่ได้ แต่ได้เนตโทรศัพท์มากับย
สมาชิกหมายเลข 8945131
เอไอเอสมีปัญหามาหลายอาทิตย์ล่ะนะ
เน็ตติดๆดับๆมาหลายอาทิตย์แล้วนะคะ เดี่ยวใช้ได้เดี่ยวใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3688836
Ais fiber ปัญหาที่แก้ไม่จบ
สวัสดีครับ ผมใช้งาน ais fiber มานาน มีปัญหาจากการใช้บริการของ ais fiber ที่แก้ปัญหาไม่มืออาชีพเลย เราเตอร์ ขึ้นไฟแดง los ติดๆ ดับๆ ทุกวัน โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ มีปัญหาตั้งแต่มีนาคม 68 จนถึง วันนี้ 23 พฤษ
Tanu-Mamoo
เน็ต True ห่วยมาก ห่วยทั้งเน็ตทั้งบริการ ดับๆติด
เน็ต True ห่วยมาก ห่วยทั้งเน็ตทั้งบริการ ดับๆติดๆ ทำให้เสียเวลาในการทำงาน อยากย้ายก็ย้าไม่ได้เพราะติดสัญญา แล้วเดือนนึง600+ แต่คุณภาพห่วยมาก อุตส่าห์เปลี่ยนอีกค่ายมา สรุปค่ายทรูห่วยกว่าแบบว่ามากๆ พนง
สมาชิกหมายเลข 8808588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตบ้านทรูขึ้นไฟแดงตรงCATV
ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ
คอลเซนเตอ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
เดือนที่แล้วก็เป็น ติดๆดับๆแบบนี้ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง
ใช้เนตบ้านจ่าย 694.43 ทุกเดือน
แต่คุณภาพแย่มาก วันๆก็ต้องลุ้นว่าจะมีปัญหาอีกหรือเปล่า เซ็งสุดๆ
ปล.อยากให้ส่งเอกสารการชำระเงินมาที่บ้านต้องติดต่อที่ไหน ตั้งแต่ติดตั้งมา ไม่เคยรู้เลยว่าแพคเกตอะไร รายละเอียดแบบไหน