- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่เถียงกันเรื่องความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ก็ต้องระวังว่าคุณและเขาทำถูกศีลหรือไม่ หากถูกทุกอย่างจะคลี่คลายได้
หากไม่จะมีทุกข์เร็วๆนี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังปรึกษากันเรื่องงานแต่งงาน หรือโครงการในอนาคต ส่วนใครที่แต่งงานแล้วเถียงกันเรื่องภายในครอบครัวทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
LGBTQ // คนโสด โสดสนิท และหากคุณมีคนที่ชอบแอบปลื้ม เขายังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ เถียงกันอยู่เรื่อยๆ บางทีไม่ใช่เรื่องที่ควรเถียง มีทุกข์เปล่าๆ
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจเป็นชาวต่างชาติ คุณยังดูๆ ไปก่อน อีกฝ่ายก็พูดถึงอนาคต อยากชวนคุณไปนั่นนี่ ก็ยังเป็นได้แค่ความฝัน และจินตนาการ
คนมีคู่ // คุณกับแฟน ชอบดูเรื่องการช้อปปิ้ง มีการดูแบบออนไลน์พวกแบรนด์เนม ซึ่งตอนนี้มีการลดราคาบ่อยๆ บางคู่ก็ช่วยซื้อของให้ลูก ช้อปสนุกเชียว
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย และอาจเป็นชาวต่างชาติ ความสัมพนธ์ราบรื่นดี คนมีคู่ คุณจะอารมณ์ขึ้นลงกับคู่ แต่ก็เป็นๆ หายๆ บางทีเพราะพูดไม่เข้าหู
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณเจ้าชู้ และมองหลายๆ คน หากคุณเปรียบเทียบแล้วว่าใครดีกว่า คุณก็อยากที่จะลองคบหาคุยดู แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะตกลงขอดูไปก่อน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนกำลังช่วยกันหมุนเงิน หากเป็นกระเป๋าตังค์เดียวกัน คุณทั้งคู่ยังพูดคุยกันเรื่องการย้ายถิ่นฐาน บางคู่อยากย้ายไปต่างประเทศอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณกำลังตัดสินใจเรื่องความรัก อาจโสด หรือตกลงก็ได้ คนมีคู่ คุณสองคนอยู่ในช่วงการปรับตัว และมีเรื่องตกลง สัญญากัน ดูกันไปว่าทำได้หรือไม่ เพราะคุณเคยทำผิดกันมาก่อน
 ***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีเรื่องให้คิดเยอะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคนรักเก่า ความรักใหม่ ตีกันให้วุ่นในความคิด ขอให้คุณตัดเรื่องพวกนี้ก่อน ดูแลตัวเองเรื่องงาน เรื่องเงิน
คนมีคู่ // คุณคิดถึงความหลังครั้งเก่า หรือคุณกับคู่มีเรื่องอึดอัดใจกันแต่ไม่พูด คุณควรสื่อสารกัน และหากคิดมาก มีอะไรให้พูดกันตรงๆ อย่ามัวแต่คิด
LGBTQ // คนโสด คุณเปรียบเทียบความรักครั้งเก่า และจำฝังใจทำให้คุณอยากอยู่คนเดียว คนมีคู่ คุณกับแฟนเถียงกันเรื่องเก่าๆ บางรายเป็นซึมเศร้าคนใดคนหนึ่ง คุณจึงต้องดูแลกัน และอาจต้องชวนกันไปพบหมด
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // หากคุณชอบใคร วันนี้เขามีมิตรไมตรีต่อคุณดี เวลาคุณเห็นของอะไรก็นึกถึงเขา อยากส่งไปให้อยากดูแล คุณถามอีกฝ่ายด้วยว่าเขาชอบไหม แต่ก็ดูชอบอยู่ค่ะ
คนมีคู่ // วันนี้คุณจะเป็นห่วงกันเรื่องการใช้จ่าย การใช้ชีวิตที่เกิดวิกฤกตช่วงนี้ รวมไปถึงครอบครัว ธุรกิจ คุณเลยรู้สึกอุ่นใจที่มีกัน และอาจมีการเก็บเงินร่วมกัน หรือการนำเงินเก็บออกมาช่วยเหลือกันและกันด้วยค่ะ
LGBTQ // คนโสด ความรักเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป คนมีคู่ วันนี้อารมณ์ดี เลยทำอะไรๆ ให้คู่ อีกฝ่ายก็ประทับใจคุณ แม้ว่าคุณจะมีอารมณ์เสียกับเรื่องอื่นๆ แต่เพราะมีคนข้างๆ คุณเลยอารมณ์ดีขึ้นได้
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หากมีคนเข้ามาแล้ว แต่ยังอึดอัด หรือทะเลาะกันบ่อยๆ คุณรู้สึกว่คนที่คุณคุย ยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณแล้ว
คนมีคู่ // หากยังไม่แต่งงาน คุณจะคิดถึงความหลัง คนเก่าๆ หรือคนปัจจุบันนี้ทำให้คุณอึดอัดใจหลายสิ่ง คนที่แต่งงานแล้ว อาจกำลังเครียดเรื่องเงิน หรือการสร้างบ้าน คุณตกลงกันไม่ได้ จะเอาอย่างไร เพราะความชอบไม่เหมือนกัน
LGBTQ // คนโสด คิดถึงความหลัง อยากให้หวนกลับแต่ไม่กลับมา คุณคาดหวังกับรักครั้งต่อไป คนมีคู่ ที่เป็นอยู่อึนๆ เบื่อๆ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน หรือประคับประคองกันไป
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนเป็นพี่ คุยกันตลอด ทุกอย่างดูราบรื่นดี เป็นวันที่คุณแฮปปี้ค่ะ
คนมีคู่ // คุณวางแผนอนาคตร่วมกัน มีอะไรช่วยเหลือกัน และคุยกันบ่อยๆ วันนี้หากคุณตกลงมีบุตรร่วมกัน จะติดได้ง่าย หากใครมีบุตรก็เชื่อฟังง่าย
LGBTQ // คนโสด ความรักดี มีคนคุย คุณมีเสน่ห์เผลอๆ มีหลายตัวเลือก คนมีคู่ ส่งเสริมสนับสนุนกันตลอด ทุกๆ เรื่อง ทำให้คุณมีกำลังใจ มีพลังทุกวัน
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ของขวัญของขวัญของขวัญของขวัญของขวัญ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่