เคยซื้อโทรศัพท์มือถือกับJD Central เสียแล้วจะขอเงินคืนทำอย่างไร

ผมซื้อโทรศัพท์ Poco F3 กับ JD Central แล้วมีปัญหาหลังการใช้งานคือ เปิดหน้าจอตลอดตั้งแต่ 08.00-13.00 แล้วเครื่องเหมือนมีอาการ หน้าจอเบรินทำให้เครื่องรีสตาร์ทเอง เกิดเหตุการณ์หลังจากอัพเดท Miui เวอร์ชั่นล่าสุด ทำให้ไม่สามารถ ใช้รับงานไรเดอร์ได้ เกิดปัญหาดังที่กล่าวมา แจ้ง JD Central ตั้งแต่ 28/09/2021 ทำเรื่องเคลม โดยให้บริษัท Kerry เข้ารับสินค้าคืน ณ เวลาปัจจุบันยังไม่มีการเข้ารับสินค้าแต่อย่างใด 
อยากสอบถามว่าการทำการแบบนี้ล่าช้าทำให้เกิดความเสียหายต่อลูกค้าและธุรกิจ ใช่หรือไม่ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่