หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของแอร์เน็ตกับ AISไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของแอร์เน็ตไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม ก่อนที่จะยกเลิกเราจ่ายของเดือนกรกฎาคมไปแล้ว และยกเลิกเรียบร้อยวันที่ 16 สิงหาคม พนักงานแจ้งว่าจะต้องจ่ายอีกรอบตามกำหนดเวลาที่ยกเลิกคือไม่เต็มจำนวนเพราะเราใช้ไม่เต็มเดือน แต่ยอดเรียกเก็บที่มาคือยอดเต็มเท่าเดิม เลยอยากรู้ว่าสรุปยกเลิกให้เราหรือยัง หรือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
โดนพนักงาน AIS Fiber บ่ายเบี่ยงเรื่องทีมติดตั้งมา3เดือน จนโดนบังคับยกเลิกสัญญาต้องเสียค่ายกเลิกการติดตั้ง
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ เริ่มจากเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2016 เราได้ย้ายบ้านจากบ้านเก่าที่ใช้ AIS Fiber มาเป็นบ้านอีกหลังห่างกันไม่เกิน8กิโลเมตร(วัดระยะทางตามถนน) เราจึงได้แจ้งทาง AIS Fiber เพื่อย้ายอินเต
สมาชิกหมายเลข 1022601
เน็ต AIS
อยากทราบว่า ทำไม AIS ไม่โทรมาถามเรื่องการเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต ถ้าไม่เข้าดูก็ไม่รู้เลยว่าโดนเปลี่ยน จากที่เคยใช้ความเร็ว 15 mbps แล้วมาเหลือ 10 mbps แล้วยังมากำจัดอีก ต่อเดือนอีก รู้สึกเซ็งมากๆ มีใครช่
สมาชิกหมายเลข 6953312
ลาก่อน AIS 8ปี8เดือน T-T
สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าเหตุการณ์ ที่ทำให้ผม หมดความเชื่อถือ กับการบริการลูกค้าของค่ายมือถือAIS ผม:เข้าไปศูนย์AIS โรบินสัน ศรีราชา ด้วยใจอยากได้มือถือใหม่ ลดราคา สักเครื่อง พนักงาน:สวัสดีติดต่ออะไรค่ะ ผ
สมาชิกหมายเลข 1688664
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของแอร์เน็ตกับ AISไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม