หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[AIS] จองไอโฟน 13 แต่เลือกโปรรายเดือนผิด เปลี่ยนตอนรับเครื่องได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
iPhone 13
iPhone 13 Pro Max
ตามชื่อกระทู้ครับ
เป็นลูกค้า Serenade ระดับ Gold อยู่ครับ ถามไปที่ 1175 แล้วก็ยังให้ข้อมูลฟันธงไม่ได้ครับ รีบกลัวจองไม่ทันเลยผิดพลาดนิดหน่อยครับ สนใจโปรโมชั่น best buy ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
ต้องการให้ ais 1175 ติดต่อกลับ
Ais ติดต่อกลับ เบอร์ 0618578228 หน่อย จะติดต่อเรื่องแพคเกต โทรไปรอเปนชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อได้ ตายกันหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9153426
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากย้ายค่ายหนีจาก AIS ไปค่ายไหนดีคะ
อยากย้ายค่ายหนีจาก AIS ไปค่ายไหนดีคะ ใช้ AIS มา 20 กว่าปี เป็น Serenade Gold (ปัจจุบันไม่เห็นมีสิทธิพิเศษอะไรเท่าไหร่ โทร 1148 ก็ไม่เร็วแล้ว ไปรวมกับ 1175 ใช้สิทธิจอดรถก็เต็มฉ่ำไม่มีที่จอด) ประสบปัญห
แอ๊วกระดึ๊บ
huawei p30 pro ของ ais หมดแล้วหรอคะ
พอดีสนใจตัวนี้มากค่ะ แต่กดจองไม่ทัน ไม่ทราบว่าจะมีโอกาสที่เข้ามาทันก่อนหมดช่วงจองวันที่8หรือเปล่าคะ เราเป็นลูกค้า serenade gold ใช้โปร1099บาทแล้วเพิ่งรู้ว่ามีโปร 13990 แต่พอจะกดจองของกลับหมดแล้ว เสียด
สมาชิกหมายเลข 2677574
โดนเจ้าหน้าที่ ais หลอกขายโปร!!!
โดนเจ้าหน้าที่ ais หลอกขายโปร!!! เมื่องาน mobile expo เดือน พฤษภาคม 61 ผมได้ไปซื้อ samsung galaxy s9+ จาก ais โดยตอนที่ไปซื้อตั้งใจจะสมัครโปร unlimited 1099 เพราะว่าเห็นได้เป็น serenade gold แต่เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 4729032
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
iPhone 13
iPhone 13 Pro Max
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[AIS] จองไอโฟน 13 แต่เลือกโปรรายเดือนผิด เปลี่ยนตอนรับเครื่องได้ไหม?
เป็นลูกค้า Serenade ระดับ Gold อยู่ครับ ถามไปที่ 1175 แล้วก็ยังให้ข้อมูลฟันธงไม่ได้ครับ รีบกลัวจองไม่ทันเลยผิดพลาดนิดหน่อยครับ สนใจโปรโมชั่น best buy ครับ