มีใครเจอปัญหากับ “ทรูมูฟ เอช” แบบนี้บ้างไหม

กระทู้คำถาม
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ โปรโมชั่น อินเตอร์เน็ต ที่ผมใช้อยู่ มีความเร็ว สูงสุด อยู่ที่ 300mbps แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ผมสังเกตุได้ว่าอินเตอร์เน็ตช้าลงมาก เลยมาเทสความเร็วดู ปรากฎว่า ความเร็วเหลือ ไม่เกิน 15mbps ตลอด เช็คกี่ครั้งก็ไม่เคยเกินกว่านี้เลย ผมจึงได้ติดต่อ true iservice พิมพ์แชทคุยกับพนักงาน ทางพนักงานก็ให้ทำการ รีเซทเนตนู้นนี่นั้น ผลสุดท้ายก็ยังช้าเหมือนเดิม ทางพนักงานจึงบอกกับผมว่า อาจจะเป็นที่ซิมการ์ด เลยโยนเรื่องให้กับ ทาง shop ให้ video conference คุยเพราะผมไม่สะดวกเข้ารับบริการหน้า shop (ขณะนี้ผมกักตัวเป็นโควิทอยู่) ผมก็เข้าไปรอคิวในเวปที่ทาง iservice ส่งให้ทาง sms เพื่อรับบริการ เป็นระยะเวลา 30-40 นาที พอถึงคิวผม ก็เด้งเข้ามาหน้า video call แต่ทางปลายทางขึ้นหน้าจอเทา และไม่มีเสียงใดๆ ผ่านไป นาทีกว่า ภาพก็ตัดและขึ้น "ขอขอบคุณที่มาใช้บริการ" ครั้งแรกผมคิดในใจว่า "เน็ตเราไม่ดีมั้ง" (ผมใช้โทรศัพท์ในการ video call เพราะใช้ ipad ที่ใส่ซิมไม่ได้ เนตช้ามาก) หลังจากนั้นผมลองอีก 4-5 ครั้ง ให้ทายผลเป็นไงครับ ใช่แล้ว!! ผลคือ เหมือนเดิมทุกครั้ง เจอแต่คำขอบคุณครับ อยากทราบว่ามีใครเจอแบบผมบ้างไหมครับแล้ว มีวิธีแก้ไขอย่างไรกัน
ป.ล.ถ้าแนะนำย้ายค่าย ผมคิดอยู่ครับ แต่อยากแก้ปัญหาตรงนี้ก่อนเพราะ ผมจะต้องใช้อินเตอร์เนต wifi ที่ผมกักตัว ก็ช้าเช่นกัน
ป.ล.ต้องแชร์เน็ตจากโทรศัพท์เพื่อใช้งานแทน (แล้วผมจะจ่ายค่าบริการเครือค่ายทำไม)

…สมัครไอดีเพื่อมาถามจ้า แท็กผิดยังไง ต้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่