หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจไวไฟบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
True WiFi
ปกติใช้เดือนละ399บาท,แต่เดือนนี้ยอดบิล699บาทและไม่มีการแจ้งบอกผู้ใช้บริการค่ะ อยากจะเปลี่ยนแพคเกจ ติดต่อยากมาก ขอคำตอบด่วนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตไวไฟทรูครับ
พอดีที่ใ้ช้อยู่ราคาแพงไป อยากจะลดราคาแพคลง ไปใช้ที่ถูกลง ต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4262887
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนครับ
ตอนนี้ใช้รายเดือนแพคเกจ 699 จากการซื้อโทรศัพท์แบบติดสัญญา ซึ่งตอนนี้ครบสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 399 ครับ แต่ใน True iService ไม่มีให้เลือกครับ มีแต่แพคเกจที่ราคาสูงกว่า 699 ให้เลือกแทน ต้องไปที
สมาชิกหมายเลข 1114024
เจ้าหน้าที่ทรูไฟเบอร์ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
เนื่องจากสมัครโปรโมชั่น 599 + แพคเกจเสริม 89 + เมทไวไฟ 100 ติดต่อผ่านเคานเตอร์ได้รับการลด 50% แต่เมื่อหมดโปรการลดไม่ได้รับแจ้งใดๆ ทำให้ในรอบบิลถัดไปต้องจ่ายราคาเต็ม จึงไปติดต่อผ่านเคานเตอร์ ซึ่งไม่ได้
อยากเป็นนางเอกในชีวิตจริง
โปร TrueH Galaxy Package ที่ว่า ลด 50% ไม่ถูกจริงเท่าไร
เมื่อวานกะสอย Mega มาพร้อมแพคเกจ ย้ายค่ายมา True กลับต้องชะงักแล้วไปคิดใหม่ เพราะมันไม่ได้ถูกกว่าโปรปกติซักเท่าไร เพราะ TrueH Galaxy Package ตั้งราคาแพงกว่าปกติแล้วก็ทำเป็นลด 50% ลงมา เปรียบเทียบกับ
LiFEillusion
ไวไฟขึ้น LOS ครับ สีแดง ใช้งานไม่ได้
ไวไฟขึ้น LOS ครับ ใช้ไม่ได้เลย ต้องการใช้เน็ตครับด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 7156185
บิลค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟ
ติดต่อ 1242 ไม่ได้ค่ะ ขอสอบถามตรงนี้นะคะ เรามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทรูค่ะ โดยแพคเกจที่ตกลงกัน 5G super save 399 บาท ไม่รวม vat วันนี้บิลออกมาก ต้องชำระ ทั้งหมด 571 บาท ดูในบิล มีแพคเกจหลักที่เร
สมาชิกหมายเลข 4320781
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็นมือถือค่ะ คุยกับมะลิก็เสนอโปร 399 มาให้ก็เลยเอาก่อนหน้านี้ใช้ 629 แต่พอวางสาย sms แจ้งมาว่าเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 699 ค่ะ น่าหงุดหงิดมากกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ทำยังไงได้บ้างคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8734171
สงสัยเกี่ยวกับค่าโทร True move H หน่อยครับ
คือว่าผมใช้โปร iSmart 699 บ/400 นาที เน็ตไม่จำกัด แต่เช็คใน IService มัน มีรอบบิลปัจจุบัน 814.70 บาท เวลาในการโทรก็แค่ 256 นาทีเอง แพคเกจ เสริมก็ไม่มี อยากรู้ว่ามันมีวิธีเช็ครึเปล่า ว่ามันคือค่าอะไร แ
อย่าใส่ใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจไวไฟบ้าน