- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนที่แอบชอบ เขาคนนั้นก็สนใจคุณ และคุณมีการติดตามเขา อาจจะฟอลโล่วเพื่อดูความเคลื่อนไหว หากคุณหยอดได้ก็หยอด โอกาสที่จะจีบเขาติดนั้นก็มีแต่คุณต้องเว้นระยะให้พอดี ไม่อย่างนั้น เขาอาจถอยห่างคุณเอง
คนมีคู่ // มักชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก และมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ชอบตาม หรือต้องให้อีกฝ่ายคอยรายงาน ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด เลยแอบกวนตีนไปบ้าง คุณก็ไม่พอใจ ทะเลาะกันเป็นช่วงๆ วันนี้
LGBTQ // คนโสด หากคุณเว้นระยะที่พอดี ไม่เร่งความสัมพันธ์อีกฝ่ายจะชอบคุณมาก คนมีคู่ ความรักดี หวานชื่น ทำสิ่งดีๆ ให้กัน แต่ก็มีบ่นกันเรื่องเงิน การหมุนเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอดี
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว เป็นความรู้สึกที่มั่นคง แต่เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง ส่วนคนรักนั้น ต้องถามอีกฝ่ายว่าพร้อมกับคุณไหม
คนมีคู่ // คุณกับคู่ไปด้วยกันได้ดี แม้แต่งงานกัน มีบุตรด้วยกัน กำลังวางแผนอนาคต ทั้งของตัวเองและของบุตร พูดถึงอนาคตข้างหน้าและรายงานกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไปได้ดี กับคนที่คุยแต่เริ่มจากความเป็นเพื่อน คนมีคู่ ความรักราบรื่นแบบราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา คบแบบมีเหตุผล
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และยังมีการหงุดหงิด รำคาญใส่กันด้วย หรือคุณมีความหวาดระแวงว่าอีกฝ่ายอาจไม่ได้คิดกับคุณแบบคนรัก และเขาไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดไว้ด้วย
คนมีคู่ // คุณต้องระวังเรื่องคำพูดการกระทำของคุณ อาจเป็นการไปดูถูกอีกฝ่าย ทำให้คิดหนัก ว่าจะคงความสัมพันธ์กับคุณต่อไปอย่างไร คนมีคู่ต้องระวังว่ามีบางช่วงที่คุณกับเขาคิดที่จะแยกทางกัน
LGBTQ // คนโสด คุณยังไม่แน่ใจว่าคนที่คุยใช่หรือไม่ เพราะลึกๆ คือไม่ใช่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์คุณดูอึนๆมาหลายวัน ไม่คุยกันอีกด้วย ขอให้อารมณ์สงบแล้วคุยไม่ประชดประชันกันนะคะ
 ***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เขายังไม่แน่นอน อายุมากกว่า หรือตัวคุณอายุมากกว่าเขา บางทีเค้าก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างจนคุณไม่แน่ใจว่าเขารักหรือแค่เอ็นดู
คนมีคู่ // ความรักดี แม้ว่าจะมีบางครั้งที่อีกฝ่ายเครียดๆ หรือมีเรื่องให้คิด บางทีกลับมาบ้านต่างฝ่ายต่างอยากได้กำลังใจแค่นั้นเอง หากิจกรรมดีๆ ทำกัน
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย มีคนที่คุณไว้ปรึกษาหลายๆ เรื่องอีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ คนมีคู่ ความรักดีส่งเสริมกันดี แต่บางครั้งก็เหวี่ยงใส่กัน ควรประนีประนอมกันนะ
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่เถียงกันเรื่องความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ก็ต้องระวังว่าคุณและเขาทำถูกศีลหรือไม่ หากถูกทุกอย่างจะคลี่คลายได้
หากไม่จะมีทุกข์เร็วๆนี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังปรึกษากันเรื่องงานแต่งงาน หรือโครงการในอนาคต ส่วนใครที่แต่งงานแล้วเถียงกันเรื่องภายในครอบครัวทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
LGBTQ // คนโสด โสดสนิท และหากคุณมีคนที่ชอบแอบปลื้ม เขายังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ เถียงกันอยู่เรื่อยๆ บางทีไม่ใช่เรื่องที่ควรเถียง มีทุกข์เปล่าๆ
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณยังไม่แน่ใจ ว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าแฟนหรือไม่ เพราะเหมือนคุยกันด้วยเรื่องเรื่อยเปื่อย ไม่มีการหยอดคำหวานใดๆ เลย
คนมีคู่ // คุณกับคู่ มีเรื่องระหองระแหงกัน ด้วยเนื่องภาวะอารมณ์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทำให้ต้องง้อจนเหนื่อย คนมีคู่ มีเรื่องปรึกษากันแต่ความคิดไม่ตรงกัน เลยทำให้ไม่รู้จะไปทิศทางไหน พักก่อน
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่นอน ได้แค่คุยๆไปก่อน นิ่งๆ คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน แถมดูแล้ว เรียบๆ ไม่มีความตื่นเต้นเท่าไหร่
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
มอบรักมอบรักมอบรักมอบรักมอบรัก
     
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่