หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปกรุงไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
วันนี้ 1/10/2564 แอปกรุงไทย เข้าใช้งานไม่ได้เลยตั้งแต่ 16.00 น.จนถึงตอนนี้ 18.20 แล้ว ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อระบบได้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง โทรติดต่อธนาคาร 02-1111111 ก็ไม่ติดเบอร์สายด่วนยังไง งง รบกวนผู้เกี่ยวข้อง ให้คำตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปกรุงไทย Next ค้างอยู่หน้ากรุณารอผลการทํารายการสักครู่ หลังจากสแกนหน้าล็อกอิน
ผมกำลังเซพอัพโทรศัพท์ iPhone เครื่องใหม่ แล้วก็ใส่รหัสประจำตัวประชาชนตามด้วยการสแกนหน้าเพื่อล็อกอิน แต่หลังจากสแกนหน้าแล้วค้างอยู่ที่หน้า "กรุณารอผลการทำรายการสักครู่" ที่มีโลโก้ Next เป็นอน
สมาชิกหมายเลข 1299071
กดเงินตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย เงินไม่ออกแต่หักบัญชีไปแล้ว
โทรไปเบอร์ 02-1111111 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทำยังไงได้บ้างคะ เงินเราจะได้คืนได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1194502
ธนาคารกรุงไทย
โทรศัพท์เครื่องใหม่จะเข้าแอปกรุงไทยแต่ให้ยืนยันตัวตนยืนยันตัวตนที่ตู้ได้ไหมคะ แล้วต้องรออะไรกี่วันไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8014791
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
แอปกรุงไทยออกจากระบบเอง
คืออยู่ดีๆแอปธนาคารกรุงไทยก็ออกจากระบบเองแล้วต้องเข้าสู่ระบบใหม่ทุกๆ3วันเป็นแบบนี้ตลอด เรารำคาญมากเลย เวลาเรารีบซื้อของก็ให้เข้าสู่ระบบใหม่ยืนยันตัวตนใหม่เสียเวลามากๆเลย อยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9195089
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงไทยครับ
ผมโอนเงินทางแอฟกรุงไทย เข้าบัญชี SCB ช่วงเวลา 13.34 น. ของวันนี้ ( 27/09/64) เงินในแอฟถูกหักออกไปแล้ว แต่บัญชีปลายทางยังไม่มีเงินเข้า รบกวนสอบถามดังนี้ครับ 1. ผมจะต้องทำยังไงบ้างครับ เพราะโทรไปถาม เจ้
สมาชิกหมายเลข 6665375
กรุงไทยคอนเน็กซ์
เรามีบัญชีกรุงไทยแต่ไม่ได้ใช้แอปกรุงไทยเน็กซ์ตอนที่ไปเปิดบัญชีทีนี้เราอยากจะใช้กรุงไทยเน็กซ์เรามาทำเองได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8402033
โทรเข้าcall center กรุงไทย 02 111 11111 ติดต่อไม่ได้เลยครับ
โทรเข้า call center กรุงไทย 02 111 1111 ครึ่งชั่วโมง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โอนเงินจาก ธ กรุงเทพ เข้า กรุงไทย เงินตัดบัญชี กรุงเทพ แล้ว แต่ไม่เข้า กรุงไทย จะโทรไปสอบถาม ธ กรุงไทย ก็ติ
สมาชิกหมายเลข 2859337
สอบถามค่ะ แอพเป๋าตัง ขึ้น "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง CB028"
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีจะโอนดอกเบี้ยออกจากวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ ตามเลขพร้อมเพย์ ปกติไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ระบบขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง CB028" ไม่ทราบว่าคืออะไร แ
my fantasy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปกรุงไทย