บัตรเครดิต แอร์เอเชีย กรุงเทพโดนแฮก อีกแล้วครับท่าน

ไม่คิดว่าจะโดนเอง หลังจากหลายๆคนโดนมาก่อน เราเพิ่งโดนคืนวันที่ 30 ก.ย 64 เวลา20.59 โดนรูดไปหลายรายการมี sms แจ้งมาแล้วโทรไปก้อไม่มีคนรับซึ่งทำใจไว้แล้วกับธนาคารนี้เลยไปแจ้งความและขณะเดียวกันก้อติดต่ออายัดบัตรทุกช่องทางแต่ไม่สามารถทำได้เลย จนสุดท้ายเลยอีเมลไปแจ้ง จนช่วงสายๆมี จนท.โทรมา (ซึ่งก้อสายไปแล้วโดนไปสามหมื่นกว่า)เหนื่อยใจกับการบริการจริงๆ นี่ถ้าติดต่อได้ทันคงไม่เกิดความเสียหายขึ้นเยอะขนาดนี้ถ้าอายัดได้ทันทีนะ ถึงตอนนี้ยังรอความคืบหน้าอยู่ว่าจะดำเนินการให้เรายังไง ส่วนตัวก้อไปปรึกษากับทนายไว้แล้วว่ามีช่องไหนที่จะสามารถดำเนินการกับความล่าช้าของธนาคารได้บ้าง 
คงต้องเลิกใช้บริการจริงๆซะทีทั้ง บช.เงินฝาก กับบัตรเครดิด(โดนกันเยอะนี่บัตรกรุงเทพแอร์เอเชีย)
บ่นให้ได้ยินดังๆเผื่อจะติดต่อมา 
จากบัตรลงท้ายด้วย 9113

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6671811

Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 6671811 ดิฉันขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วน (หลังไมค์) ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปคะ

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่