[CR] (Review) เปลี่ยนสาวหน้าคล้ำ+รูขุมขนกว้าง ให้เป็นสาวหน้าขาวใสแบบสุดปัง!!

สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท.ชื่อฟ้าค่ะ เป็นนักศึกษาปี 3 กำลังจะเป็นสาวแล้วค่ะ5555555555555 กระทู้นี้อาจจะยาวหน่อยนะคะ เพราะเราอยากจะมาแชร์มาตอบคำถามที่เราถูกถามบ่อยมากเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าของเรา เพราะเวลาเราถ่ายรูปลงไอจี หรือเวลาไปเจอคนเยอะๆก็จะมีแต่คนทักว่าหน้าใสจัง ใช้ครีมอะไร เราเจอบ่อยมากค่ะคำถามแบบนี้ (มั่นหน้าแล้วหนึ่ง5555555)อมยิ้ม07
  
     แต่ต้องบอกก่อนว่าเราเองก็ไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรเกี่ยวกับครีมบำรุงต่างๆ เพียงแต่เราใช้แล้วหน้าเราดีขึ้น เราชอบหน้าตัวเองตอนนี้มากก เลยอยากเอามาแชร์ค่า อีกอย่างนึงที่ต้องบอกก่อนเหมือนกันคือโดยพื้นฐานแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวหน้า เรื่องสิวเท่าไหร่ จะเหมารวมว่ามันเป็นกรรมพันธุ์ได้ไหมเราก็ไม่แน่ใจ เพราะที่บ้านเราทุกคนผิวหน้าไม่ค่อยมีปัญหาเลยค่ะ จะมีก็แค่สิวขึ้นบ้างทีละ 1 เม็ดแบบนานๆที (อันนี้ไม่ได้โอเวอร์นะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ5555) แล้วก็ผื่นขึ้นเวลาใส่แมส  โดยส่วนตัวแล้วเมื่อก่อนเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทาครีมบำรุงหน้าเพราะเราชอบคิดว่าหน้าเราก็ไม่ได้เป็นอะไรจะทาทำไม (อันนี้ความคิดตอนเด็กนะคะ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมากก ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด!!555555) กันแดดก็ไม่ทา โฟมล้างหน้าก็ไม่ใช้ เวลาต้องไปยืนเข้าแถวร้อนๆก็ไม่เคยทาครีมกันแดดเลย

   จุดเปลี่ยนมันอยู่ตรงนี้ค่ะทุกคน! พอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มอยากสวย55555555 เราเริ่มสังเกตว่าหน้าเรามันไม่ขาวเหมือนแต่ก่อน หน้าก็คล้ำ แถมเริ่มมีกระขึ้นแล้วด้วย ตอนนั้นเราแบบโอ้ยย ชั้นทำอะไรลงไป เรานี่รีบหาครีมบำรุงแบบด่วนๆเลยค่ะ (ผู้หญิงอะเนอะพอเริ่มโตก็ต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดา555555 ) เราลองมาหลายตัวมากค่ะ จนรูขุมขนเราเริ่มกว้าง หน้าก็คล้ำเหมือนเดิม แถมกระก็ไม่หาย เครียดกว่าเดิมอีกจ้าาา ตอนนั้นเราเสิร์ชหาในกูเกิลเลยค่ะครีมกระชับรูขุมขน หน้ากระจ่างใส ลดกระ ใต้ตาดำ(พ่วงไปด้วยเลยค่ะเพราะแทบจะไม่ใช่คนแล้ว แทบจะเป็นหมีแพนด้าอยู่แล้ว5555)  ในที่สุดเราก็ไปเจอครีมบำรุงต่างๆที่เราต้องการตามปัญหาของเรา เราไปหาอ่านรีวิวเยอะมากกว่าจะตัดสินใจไปซื้อมาลองได้ งั้นไปเริ่มกันเลยดีกว่าเพราะบ่นมาเยอะมากพอสมควรแล้ว55555555


หมวดทำความสะอาดหน้า
L’Oréal Paris White Perfect Milky Foam

อันดับแรกก่อนจะลงครีมบำรุงต่างๆ หน้าเราก็ต้องสะอาดก่อนค่าา ต้องบอกก่อนว่าเราเองเคยลองใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้ออื่นมาบ้างแล้ว ใช้แล้วผื่นขึ้นตลอดเลยไม่รู้แพ้อะไร จนทำให้เลิกใช้โฟมล้างหน้าไปเลย แต่อันนี้ป้าเราซื้อให้ค่ะแถมบังคับให้เราใช้อีกด้วย เขาคงทนไม่ไหวที่เราไม่ดูแลหน้าเลย55555 โดยส่วนตัวแล้วเราจะเป็นคนที่แบบถ้าหน้าสะอาดจริงถูแล้วต้องแบบเอี๊ยดๆอะ ไม่ใช่ลื่นๆ5555555 ตัวนี้สำหรับเราพอได้ลองใช้แล้วคือปังค่ะ เราใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ 1 ปีแล้วไม่เคยนอกใจเลย เพราะรู้สึกว่ามันเคลียร์ผิวหน้าเราได้สะอาดจริง ไม่เป็นผื่น แถมหน้ายังนุ่มขึ้นอีกด้วยย โอ้ยยย แกไปอยู่ที่ไหนมา ถ้าป้าชั้นไม่ซื้อมาให้ชั้นก็คงไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าไปตลอดชีวิต555555555
คะแนน 10/10 ไปเลยค่าา

หมวดบำรุงผิวหน้า
Rojukiss Perfect Poreless


ตัวนี้เป็นตัวที่เราเสิร์ชหาจากกูเกิลค่ะ เราหาอ่านรีวิวนานมากกว่าจะตัดสินใจลองได้ ตอนแรกก็ซื้อแบบซองแหละเพราะกล้าๆกลัวๆ กลัวหน้าพัง5555 มันเป็นเนื้อเซรั่มใสๆที่ซึมเร็วมาก ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะหน้าเลย ใช้ไปได้อาทิตย์กว่ารูขุมขนชั้นมันเล็กลงอะเธอออ ชั้นสั่งแบบขวดมาเลยจ่ะ อินเนอร์ตอนสั่งคือแบบก็เอามาขวดนึงเลยสิคะ5555 สำหรับเรามันช่วยเรื่องรูขุมขนได้ในระดับนึงอะเลยทุกคน มันต้องตำแล้วมั้ย! แต่แนะนำให้ทุกคนลองไปหาอ่านส่วนผสมดูก่อนก็ได้นะคะ เผื่อมีส่วนผสมบางตัวที่อาจทำให้แพ้
คะแนน 8/10 

Rojukiss White Poreless Night Repair

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ เราเจอตัวนี้ตอนไปซื้อเซรั่มกระชับรูขุมขนค่ะ เลยลองหยิบมาด้วยเผื่อจะใช้ดี5555 ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ ซึมเร็วอีกเช่นเคยย ซึ่งตอนแรกเราอ่านที่ซองแล้วก็แบบดีขึ้นใน 1 คืนเนี่ยนะเกินไปเปล่า คืนแรกลองใช้ดูคือมันดีขึ้นจริงรู้สึกหน้านุ่มขึ้นจนเราเองก็ยังงง55555 ตอนนี้เราใช้มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว หน้าเราขาวขึ้นจริงๆค่ะ กระก็เริ่มจางๆลง (แค่จางๆนะคะไม่ได้หายขาด) วิธีใช้ของเราคือล้างหน้าเสร็จเราก็จะลงเซรั่มกระชับรูขุมขนก่อนแล้วลงเซรั่มตัวนี้ต่อเลย เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ นอนได้ค่ะ!! เมื่อวันก่อนมีคนทักอีกแล้วว่าหน้าขาวมาก เรานี่รีบหยิบกระจกขึ้นมาส่องเลยกลัวหน้าขาวแล้วคอดำ5555555 โชคดีที่ทาทั้งหน้าและคอ ทาหน้าแล้วอย่าลืมทาคอกันด้วยนะคะ555555
คะแนน 9/10

Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask

มาส์กตัวนี้ซื้อมาเพราะความอยากลองล้วนๆค่ะ5555 ด้วยความที่เราเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวของยี่ห้อนี้เลยอยากลองใช้ดู ตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กบำรุงแบบเข้มข้น ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน อาทิตย์นึงเราจะมาส์กหน้า 2-3 ครั้งค่ะ ก็จะใช้เป็นตัวนี้เลย มาส์กทิ้งไว้ 20 นาทีไม่ต้องล้างออก พอมาส์กเสร็จเราจะเอาเนื้อเซรั่มที่เหลืออยู่ในซองแผ่นมาส์กมานวดหน้าต่อค่ะ ก็นั่งถูๆนวดๆวนไปค่าาแล้วค่อยนอน (ถ้าวันไหนเรามาส์กหน้าเราจะไม่ลงเซรั่มตัวอื่นเลย) ความรู้สึกตอนตื่นมาคือผิวหน้าเรานุ่มมากอะทุกคน มันแบบชุ่มชื่นไปหมด ส่วนตัวคือถูกใจเลยแต่แอบเหนอะหนะหน้าไปหน่อย แต่ก็พอจะเข้าใจได้อยู่เพราะเป็นมาส์กอะเนอะ
คะแนน 8/10 (แอบหักคะแนนความเหนอะหนะ5555)

หมวดบำรุงใต้ตา
Rojukiss Eye For Face

ปัญหาใต้ตาคล้ำที่ยากจะแก้ สำหรับวัยรุ่นนอนเช้าแบบเรา5555555 ตัวนี้เราไปหาอ่านรีวิวมาเยอะมาก ก็เลยอยากลองใช้ดูบ้างเผื่อจะหายจากการเป็นหมีแพนด้า ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมเลยไม่ใช้เนื้อเซรั่มใสๆแบบตัวอื่น  ทาเช้า-เย็น เราลองใช้มาได้สักพักนึงแล้วรู้สึกว่าใต้ตาเราค่อยๆดีขึ้นมาในระดับนึง แต่ก็ไม่ใช่ว่าหายคล้ำไปเลยนะ เราว่าเรื่องใต้ตาคล้ำน่าจะเป็นปัญหาที่ต้องใช้เวลานานอยู่นะ ครีมใต้ตาตัวนี้เราจะใช้หลังจากลงเซรั่มทุกตัวครบแล้ว เป็นครีมทาใต้ตาที่สามารถใช้ทาได้ทั้งหน้าเลย แต่เราจะทาแค่บริเวณใต้ตาแค่นั้น
คะแนน 7/10

หมวดครีมกันแดด
Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

มาต่อกันที่ครีมกันแดดค่ะ เป็นสิ่งที่เราไม่เคยใช้เลยตั้งแต่เด็ก5555 ตัวนี้ป้าเราซื้อมาให้แล้วก็บังคับให้เราใช้ทุกวันไม่ว่าจะอยู่บ้านเฉยๆหรือออกแดดก็ต้องใช้! ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อนำนม แบบบางเบา บางเบาจริงค่ะตอนลองใช้ครั้งแรกคืองงเลยว่าทำไมมันซึมหายไปเร็วมากยังทาไม่ทั่วหน้าเลย5555555 เราใช้มาได้เกือบ 1 ปีแล้วค่ะ (ใช้ก่อนที่จะมาสนใจเซรั่มบำรุงหน้าอีก5555) ตัวนี้แอบเริ่ดมาก กันแดดได้ดีมากสำหรับเราทาแล้วรู้สึกหน้าเนียน ก่อนออกแดดประมาณ 30 นาที เราโบ๊ะไปเลยค่าเต็มที่เพราะแดดประเทศไทยใจร้ายมาก ทุกวันนี้เวลาเราจะออกไปข้างนอกไปพบปะผู้คน5555 เราก็จะลงเซรั่มก่อนแล้วค่อยลงกันแดดทับ บวกกับทาลิปสติกนิดหน่อย แค่นี้เริ่ดมากค่ะสำหรับเราไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่มเลย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องราคาก็แอบแรงอยู่น้าาา
คะแนน 10/10 

หมดแล้วค่าา ครีมบำรุงต่างๆที่เราใช้อยู่ทุกวันเป็นประจำก็มีแค่นี้เลยค่ะ เราเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าหรือจะเรียกว่าแต่งหน้าไม่เป็นเลยก็ว่าได้5555 ก็เลยไม่ได้ใช้ครีมบำรุงอะไรเยอะแยะมากมาย สำหรับเราที่ใช้อยู่ตอนนี้คือดีลงตัวหมดแล้วค่า น่าจะใช้กันไปยาวๆเลยไม่นอกใจจ

รูปนี้เราใช้กล้องสดไอโฟน8+ ถ่าย กล้องสดแบบสดมากจริงง หน้าเราคือลงเซรั่มรูขุมขน+ใต้ตา+กันแดด+ทาลิปสติกแค่นี้เลยย แล้วก็เราใช้วิธีนั่งถ่ายตรงหน้าต่างเอาให้แสงแดดส่องเข้าหน้านิดหน่อยพอประมาณ ฟิลแบบแสงธรรมชาติอะเนอะ55555  ไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์เลยมันดือมากทุกคนนน
พอหน้าขาวใสปังก็ใช้กล้องสดไปเลยสิคะ แฮร่555555555 ตอนนี้เรารู้แล้วว่าการบำรุงดูแลหน้าเป็นสิ่งสำคัญจริงๆห้ามมองข้ามเด็ดขาดTT

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ เพราะค่อนข้างที่จะยาวนิดนึงค่ะเป็นคนชอบบ่นไปเรื่อย555555 เราอาจจะไม่ได้ให้ข้อมูลลงลึกอะไรมาก มือใหม่หัดรีวิวค่ะ5555 แต่ก็หวังว่ากระทู้ของเราจะสามารถเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มีปัญหาเดียวกันหรือปัญหาใกล้เคียงกับเราได้นะคะ ก่อนจะใช้แนะนำให้อ่านส่วนผสมก่อนนะคะทุกตัวเลย เพราะผิวหน้าคนเราแพ้ไม่เหมือนกันน้าา 

ขอบคุณทุกคนมากนะค้าา สุดท้ายนี้อยากบอกว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะจำไว้! 555555พาพันขอบคุณ
ชื่อสินค้า:   Skin care กู้หน้าพังแบบสุดปัง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่