หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์ถูกล็อก ถ้าจ่ายยอดค้างเต็มจำนวน จะกลับมาใช้ได้ปกติอัตโนมัติเลยมั้ยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS Fibre
AIS
หมายเลขโทรศัพท์ 0932969697
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินจาก ais fiber
ได้รับข้อมูลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9024925
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
AIS Fibre หลอกลวง
คุณส่งคนแบบนี้มาขายของได้ยังไง อยากให้ติดบอกจะให้อย่างนั้นอย่างนี้ ครบ2ปีจะมีส่วนลดให้ พอจะครบกำหนดทวงถาม บอกไม่เคยพูด #ทรูเสนอโปรมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5225159
Ais best buy
อยากติดต่อaisเรื่องสิทธิ์best buy ต้องทำไงค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่บอท
สมาชิกหมายเลข 6625983
ยอดค่าเน็ตบ้านของAisผิดปกติ ครับ
พอดีเช็คยอดเน็ตบ้านขึ้นมาสูงผิดปกติ มียอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการด้วย ทั้งที่ไม่เคยค้าง พอจ่ายยอดของเดือนนี้ ยอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการ กับขึ้นเป็น 500 สรุปต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 8806201842
สมาชิกหมายเลข 8599864
จ่ายค่าบริการ ais แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ถูกระงับแต่ชำระค่าบริการแล้ว ยังไม่สามารถใช้ได้ตามปกติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9017525
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
การคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเราสมัครแพ็คเก็จดูบอล พรีเมียลีค จะโดนคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6624037
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
Activation ID แก้ยังไงครับ เน็ตของ AIS FIBER
ค้างยอดชำระไว้ โดนตัดสัญญาณ แต่จะจ่ายไม่ได้ เหมือนโดนลบทุกอย่าง ใส่เลขเน็ตก็ไม่ได้ ซิมที่ให้มาใส่แล้วไม่มีสัญญาณขึ้น 8805398180
สมาชิกหมายเลข 9028046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์ถูกล็อก ถ้าจ่ายยอดค้างเต็มจำนวน จะกลับมาใช้ได้ปกติอัตโนมัติเลยมั้ยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้