▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินจากกสิกรไทยไปกรุงไทย 4 วันแล้วเงินไม่เข้า
ผมจึงโอนเงินไปเวลา 13.59 น. ด้วยแอป K Plus มีสลิปชัดเจน ผู้รับโอนแจ้งว่าไม่ได้รับเงินโอน
ผมจึงไปธนาคารกสิกรไทย พนักงานบอกว่าระบบมีปัญหา ก็กดคอลเซ็นเตอร์ ให้รอเคลียร์ 19.00 น.
นับจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ 4 วันเข้าไปแล้ว
ที่เจ็บปวดคือผู้รับโอนไปธนาคารกรุงไทย ได้คำตอบว่าธนาคารไม่ผิด ผิดที่ระบบ
ผมต้องดำเนินการอย่างไรครับถึงจะได้เงินคืนครับ