จะแก้เมื่อไหร่? เสียความรู้สึกกับ True Online มาก เป็นลูกค้ามาหลายปีทิ้งเราเฉย จากการประสานงานที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่

กระทู้คำถาม
ผ่านมา 2 เดือนกว่า ไม่แก้ไขให้ ทิ้งเราเฉย ใช้มากว่า 3 ปี เนื่องจากแจ้งย้ายเราว์เตอร์ไปติดบ้านที่ปลูกใหม่ถัดไปหน่อย ตั้งแต่เดือน กค. Call Center ส่ง sms มาว่าจะตัดสัญญานวันที่ 23 กค.แล้วส่ง จนท.มาดูวันให้รุ่งขึ้น  แต่พอ จนท.มาดูแล้วแจ้งว่าย้ายไม่ได้ พอติดต่อกลับ Call Center บอกตัดสัญญานแล้วต่อกลับไม่ได้ ถือว่ายกเลิกบริการไปแล้ว อ้าวแล้วทำไมคุณไม่มาดูก่อนว่าย้ายได้หรือไม่ได้ ถ้าย้ายได้ค่อยตัดสัญญาน และใน sms ไม่ได้แจ้งรายละเอียดเลย แค่บอกว่าตัดสัญญาน สรุป อุปกรณ์ iot กล่อง true id การเรียน online ของหลาน และงานผมที่ต้องทำที่บ้านพังหมด  แล้วช่วงเดือนแรกผมโทรไปแจ้ง Call Center บ่อยมาก หมดค่าโทรไม่รู้เท่าไหร่ในช่วงระหว่างการรอสาย คุยกับ จนท.ไม่ซ้ำคนต้องเล่าปัญหาใหม่ทุกครั้ง แล้วก็มาบอกว่าที่ต่อสัญญานคืนให้ไม่ได้เพราะเอาคู่สายเก่าเราไปให้คนอื่นแล้ว พวกคุณทำงานกันอย่างงี้ บ.ไม่เสียชื่อเหรอ ผมจะแจ้ง กสทช.หลายทีแล้วก็ไม่แจ้ง รอเผื่อจะมาแก้ไขให้ พวกคุณรับเรื่องไปแล้วนานขนาดนี้ไม่มีผู้มีอำนาจอนุมัติดำเนินการแก้ไขให้หรือยังไง ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ความผิดเกิดจากการประสานงานของพวกคุณนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่