ที่บ้านใช้บริการโทรศัพท์บ้าน ของ ทีโอที เปลี่ยนเป็น NT มีปัญหาไม่สามารถโทรเข้า หรือ โทรออก ได้ จึงโทรไปแจ้งอาการเสียที่ Call Center
1. วันที่ 25/09/2021 เวลา 17.02น. และมีข้อความส่งมาว่า ที่ท่านแจ้งเสียขณะนี้ NTกำลังดำเนินการทดสอบหาเหตุเสีย ขอบคุณที่ใช้บริการครับ
2. วันที่ 26/09/2021 เวลา 13.04น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางเสีย กำลังดำเนินการแก้ไข
3. วันที่ 27/09/2021 เวลา 08.50น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางมีปัญหา กำลังดำเนินการแก้ไข
4. วันที่ 28/09/2021 เวลา 17.39น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางมีปัญหา กำลังดำเนินการแก้ไข
5. วันที่ 29/09/2021 เวลา 08.59น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางโดนตัดสาย กำลังดำเนินการแก้ไข
ทุกครั้งที่โทรสอบถามความคืบหน้า เพราะไม่ได้รับข้อความ หรือการโทรกลับมาแจ้งการแก้ไขใด ๆ ทั้ง ๆที่ ให้เบอร์โทรสำหรับการติดต่อกลับทุกครั้ง
และได้รับแต่คำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข 5 วันแล้วที่แจ้งให้แก้ไขปัญหา ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
ที่บ้าน มีคุณแม่ซึ่งสูงวัยแล้ว มีปัญหาด้านสายตาและการฟัง (เป็นเบาหวานขึ้นตา และหูดับไปอย่างละ 1 ข้าง) ไม่สะดวกใช้เครื่องมือสื่อสารแบบทันสมัย จึงจำเป็นต้องใช้เครื่องโทรศัพท์บ้านค่ะ
อยากขอคำแนะนำว่า จะทำอย่างไรได้บ้างให้ช่างเข้ามาแก้ไขปัญหา หรือ มีบริการอื่นใด ที่เหมาะสมกับผู้สูงวัย ที่มีปัญหาด้านสายตา และ ปัญหาการฟัง แนะนำบ้างคะ
TOT หรือ NT แจ้งเสียไม่มีสัญญาณ 5 วันยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำยังไงได้บ้างคะ
1. วันที่ 25/09/2021 เวลา 17.02น. และมีข้อความส่งมาว่า ที่ท่านแจ้งเสียขณะนี้ NTกำลังดำเนินการทดสอบหาเหตุเสีย ขอบคุณที่ใช้บริการครับ
2. วันที่ 26/09/2021 เวลา 13.04น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางเสีย กำลังดำเนินการแก้ไข
3. วันที่ 27/09/2021 เวลา 08.50น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางมีปัญหา กำลังดำเนินการแก้ไข
4. วันที่ 28/09/2021 เวลา 17.39น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางมีปัญหา กำลังดำเนินการแก้ไข
5. วันที่ 29/09/2021 เวลา 08.59น. ได้โทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถามความคืบหน้า ได้รับแจ้งว่า เคเบิ้ลต้นทางโดนตัดสาย กำลังดำเนินการแก้ไข
ทุกครั้งที่โทรสอบถามความคืบหน้า เพราะไม่ได้รับข้อความ หรือการโทรกลับมาแจ้งการแก้ไขใด ๆ ทั้ง ๆที่ ให้เบอร์โทรสำหรับการติดต่อกลับทุกครั้ง
และได้รับแต่คำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข 5 วันแล้วที่แจ้งให้แก้ไขปัญหา ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
ที่บ้าน มีคุณแม่ซึ่งสูงวัยแล้ว มีปัญหาด้านสายตาและการฟัง (เป็นเบาหวานขึ้นตา และหูดับไปอย่างละ 1 ข้าง) ไม่สะดวกใช้เครื่องมือสื่อสารแบบทันสมัย จึงจำเป็นต้องใช้เครื่องโทรศัพท์บ้านค่ะ
อยากขอคำแนะนำว่า จะทำอย่างไรได้บ้างให้ช่างเข้ามาแก้ไขปัญหา หรือ มีบริการอื่นใด ที่เหมาะสมกับผู้สูงวัย ที่มีปัญหาด้านสายตา และ ปัญหาการฟัง แนะนำบ้างคะ